Phim Ảnh

Vừa bị thông báo khai tử bởi Universal, Dark Universe - Vũ trụ bóng tối lại có cơ hội được hồi sinh bởi Blumhouse

Ngọc Trang
Chia sẻ

Và lần này, người cha đỡ đầu cho Dark Universe - Vũ trụ bóng tối sẽ là Blumhouse Productions .

Nhờ vào việc nhượng quyền thương mại, một phiên bản hiện đại của Universal Monsters đã được thực hiện bởi Universal như mở đầu một vũ trụ điện ảnh mới tấn công màn ảnh mới vào năm 2017. Tuy nhiên, khi tác phẩm đầu tiên The Mummy của Tom Cruise thủ vai chính thất bại với nhiều bình luận thất vọng tại các hệ thống phòng vé, mọi hoạt động duy trì vũ trụ điện ảnh mới này cũng bị đình trệ, cho đến khi Universal tuyên bố khai tử Dark Universe cách đây không lâu.

Sau khi Universal quyết định từ bỏ miếng mồi ngon nhưng khó nhằn này, Blumhouse Productions - nhà sản xuất phim ảnh luôn đánh vào thị trường phim kinh dị đã quyết định tiếp quản quyền thương mại và khiến Dark Universe hồi sinh một lần nữa. Jason Blum - CEO của Blumhouse Productions từng bày tỏ mong muốn được tham gia vào việc tạo nên các Universal Monters và hiện tại, anh đã thực sự được trao cơ hội.

Blumhouse Productions sẽ là nhà sản xuất tiếp theo được nhượng quyền thương mại để dẫn dắt vũ trụ điện ảnh đầy tiềm năng này.

Nếu ai đó có thể hồi sinh và làm cho Dark Universe - Vũ trụ bóng tối thành công thì đó chính là Blumhouse. Từ The Purge, Insidious cho đến Happy Death Day , Get Out và nhiều hơn nữa, hãng phim biết cách tạo ra và đem sự sợ hãi đến với khán giả. Các bộ phim của họ được sản xuất tốt, dễ tiếp cận và thường đến từ các nhà làm phim khác thường hơn. Được biết, Leigh Whannell sẽ trở thành đạo diễn thứ 2 để thực hiện và hồi sinh vũ trụ điện ảnh này với The Invisible Man .

Nhiều tác phẩm đã được tạo ra và đem đến nỗi sợ hãi kinh hoàng cho khán giả bởi Blumhouse.

Dark Universe - Vũ trụ bóng tối là một ý tưởng tuyệt vời thực hiện năm 2017 nhưng không may bị “chết yểu” và Blumhouse sẽ là ngôi nhà hoàn hảo để hồi sinh vũ trụ điện ảnh này. Cùng chờ xem dưới sự dẫn dắt của nhà sản xuất mới, khán giả sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc kinh dị ra sao với The Invisible Man nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất