Phim Ảnh

Vụ việc Triệu Lệ Dĩnh bị áp phiên và bị tố không kính nghiệp: Giống y hệt Lưu Diệc Phi năm ngoái!

LiLy
Chia sẻ

Tuy nhiên vụ việc của Triệu Lệ Dĩnh lại gây ồn ào hơn nhiều so với vụ việc của Lưu Diệc Phi.

Những ngày qua, cả showbiz Hoa ngữ đều dồn sự chú ý vào vụ việc Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ bất mãn công khai đối với đoàn làm phim Hữu phỉ. Theo blogger cho biết thì nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh tức giận đến mức này là vì “nữ ba” Châu Khiết Quỳnh không chỉ muốn gia tăng đất diễn mà cô còn cùng nam nữ chính tạo nên mối tình tay ba. Tạo hình của Châu Khiết Quỳnh trong phim đẹp hơn nhiều so với Triệu Lệ Dĩnh, còn bà xã Phùng Thiệu Phong thì phải bê nguyên tạo hình từ thời Sở Kiều truyện qua đây.

Poster của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ.

Trong khi fan hâm mộ và nhiều người qua đường khác đều đứng về phía Triệu Lệ Dĩnh nhưng gần đây, người đẹp sinh năm 1987 bỗng nhiên lại bị tố là lạm dụng thế thân và không kính nghiệp. Những blogger thạo tin đều khẳng định sau khi biết Triệu Lệ Dĩnh tố đoàn phim thì kim chủ đứng sau Châu Khiết Quỳnh rất tức giận, quyết định phải cho nữ diễn viên một bài học. Chính vì thế tin tức về việc Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lan rộng hơn trong khi Châu Khiết Quỳnh im lặng tỏ ra mình vô tội, fan Triệu Lệ Dĩnh dù rất tức giận nhưng không làm được gì cả.

Triệu Lệ Dĩnh - Châu Khiết Quỳnh

Sự việc của Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là giống hệt vụ việc của Lưu Diệc Phi đầu năm ngoái. Khi đó, Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 10 năm với bộ phim Nam yên trai bút lục, hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên. Vốn đang hợp tác rất tốt, bỗng nhiên có một ngày Lưu Diệc Phi đăng lên Weibo vài chữ ngắn ngủi: “Tôi khinh” khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Người đẹp cũng unfollow đoàn phim Nam yên trai bút lục khiến netizen xứ Trung tin rằng cô cùng đoàn phim bất hòa, nguyên nhân đến từ việc nữ phụ bỏ tiền tăng đất diễn để lấn át nữ chính. Danh tính của nữ phụ không tiết lộ, tuy nhiên nhiều người tin chắc rằng đó là ngôi sao trẻ Trương Hàm Vận.

Lưu Diệc Phi trong Nam yên trai bút lục.

Không lâu sau khi Lưu Diệc Phi tỏ thái độ bất mãn, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin xung quanh việc nữ diễn viên 32 tuổi chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao, không chuyên nghiệp và đưa ra yêu cầu quá đáng đối với đoàn làm phim. Vì việc này Lưu Diệc Phi rất tức giận, đoàn phim cũng đứng ra phủ nhận, nhiều đồng nghiệp cũng lên tiếng bảo vệ cô như Phùng Thiệu Phong - ông xã của Triệu Lệ Dĩnh, đạo diễn Trương Kỷ Trung… Những tin tức bất lợi về Lưu Diệc Phi cũng nhanh chóng chìm xuống chứ không ồn ào như của Triệu Lệ Dĩnh bây giờ, dai dẳng và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất