Phim Ảnh

Vũ trụ phim siêu anh hùng tương lai: Liệu Marvel còn dẫn đầu doanh thu? (Phần 1)

Theo Collider
Chia sẻ

Hàng loạt các bộ phim siêu anh hùng đã được các "ông lớn" xếp lịch ra mắt đến tận năm 2020. Liệu trong tương lai, Marvel còn dẫn đầu doanh thu phòng vé phim siêu anh hùng?

Những năm trở về đây, chúng ta sẽ không thể phủ nhận rằng thể loại phim phổ biến nhất chính là những bộ phim siêu anh hùng. Mặc cho việc bộ ba Hiệp sĩ bóng đêm của Christopher Nolan chứng minh rằng các bộ truyện tranh có thể bị chuyển thành những bộ phim không thể loại và tình tiết khá nặng nề, Marvel Studios vẫn chọn khởi đầu bằng một loạt phim các siêu anh hùng có sự kết nối với nhiều màu sắc đáng yêu và hài hước hơn và điều này đã khiến khán giả đến rạp xem phim siêu anh hùng nhiều hơn.

Marvel hiện đã cho ra mắt tới 19 phim siêu anh hùng và trong số đó có 6 phim đã vượt qua mốc 1 tỷ USD.

Dưới đây, bạn sẽ được nhìn thấy danh sách ngày phát hành của các bộ phim siêu anh hùng đến tận năm 2020. Bắt đầu nào!

ANT-MAN AND THE WASP (2018)

Là bộ phim thứ ba của Marvel trong năm 2018, lại được ra mắt trong thời điểm có ít bom tấn, liệu Người kiến và chiến binh ong có thu về được doanh thu “khủng long” như Avengers: Cuộc chiến vô cực và Chiến binh báo đen ra mắt cùng năm?

Sau trận nội chiến khốc liệt, Scott Lang - anh hùng Người Kiến với khả năng phóng to, thu nhỏ lại phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn trong cuộc sống đời thường: làm siêu anh hùng gánh vác những trách nhiệm nặng nề của thế giới hay làm một người cha có trách nhiệm. Trong lúc ấy, Scott được tiến sĩ Hank PymHope Van Dyne - Chiến Binh Ong triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới. Scott sẽ phải mặc vào bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh chiến binh ong để lật mở những bí ẩn trong quá khứ. Phim dự kiến sẽ rạp 6/7 tháng này.

Trailer của Người kiến và chiến binh ong.

VENOM (2018)

Nếu bạn là một 'fan cứng' của dòng phim Người nhện thì chắc hẳn đây sẽ là bộ phim dành cho bạn. Còn nếu bạn không biết Venon là ai thì hắn chính là kẻ thù truyền kiếp của Spider Man và sức mạnh bộ đồ của Venon lại đến từ chính sự căm ghét của Spider Man. Bộ phim được sản xuất bởi Columbia Pictures và do Sony Pictures Entertainment phát hành. Và do Venom không diễn ra trong cùng một vũ trụ với Spider-Man của Marvel nên phim sẽ được gắn mác R (cấm trẻ em dưới 18 tuổi) - điều mà Marvel sẽ không bao giờ làm với phim của mình. Việc gắn mác như này sẽ giúp phim đi đúng thể loại ban đầu mà nhà sản xuất định hình - thể loại kinh dị.

Về nội dung, Venom sẽ là câu chuyện về Eddie Brook -một phóng viên đi tìm bí mật điều tra những hành vi tội phạm của Drake. Anh dần tìm cách cận và dần khám phá ra một bí mật khủng khiếp. Song, anh chàng đã vô tình nhiễm phải Symbiote vào cơ thể. Từ đây, Eddie bắt đầu sở hữu những siêu năng lực và nhân cách tàn bạo của Venom. Eddie phải trải qua sự biến đổi kinh hoàng cả về thể chất lẫn tinh thần và cùng lúc đó phải chiến đấu với sự truy đuổi gắt gao của Life Foundation.

Trailer của Venom.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 5/10 năm nay.

AQUAMAN (2018)

Là một bộ phim đến từ vũ trụ điện ảnh của DC, Aquaman là một trong bom tấn siêu anh hùng tiếp theo trong năm nay. Vai chính của bộ phim được giao cho Jason Momoa - người từng vào vai Aquaman trong hai bộ phim của DC là Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League. Ngoài diễn viên chính là Jason Momoa, phim còn có sự tham gia của Nicole Kidman vai Nữ hoàng AtlannaPatrick Wilson vai nhân vật phản diện của bộ phim - Ocean Master, anh trai cùng cha khác mẹ của Aquaman, nhằm mục đích gây chiến với những cư dân bề mặt.

Câu chuyện của Aquaman tiếp nối kết thúc của bộ phim Liên Minh Công Lý. Từ đây, Aquaman bắt đầu lên ngôi vương tại đất nước dưới biển là Atlantics, và đứng trong tình thế khó xử là những cư dân trên cạn luôn gây ô nhiễm môi trường toàn cầu trong khi người dân Atlantics luôn sẵn sàng để chiếm lấy đất liền. Bên cạnh đó, hải vương Aquaman còn phải đối mặt với những kẻ thù lăm le đe đọa nền hòa bình và yên ổn của vương quốc mình.

HELLBOY (2019)

Năm 2019 này, Hellboy sẽ được làm lại với một phiên bản hoàn toàn mới thay vì sản xuất tiếp bộ phim thứ ba trong thương hiệu Hellboy do Guillermo del Toro làm đạo diễn được ra mắt vào năm 2004 và 2008. Trong phiên bản mới này, Hellboy sẽ được đạo diễn bởi Neil Marshall  - người từng tạo ra loạt các phim kinh dị nổi tiếng như The Descent  Dog Soldiers.

Đảm nhiệm vai Hellboy trong phần mới này sẽ không phải là Ron Perlman như dòng phim cũ mà sẽ là David Harbour - người từng vào vai nam diễn viên chính trong dòng phim nổi tiếng Stranger Things. Phim còn có sự tham gia của Milla Jovovich vai Nimue the Blood QueenIan McShane vai Professor BruttenholmSasha Lane vai Alice Monaghan,…..

X-MEN: DARK PHOENIX (2019)

Sau mười tám năm kể từ khi bộ phim Dị nhân (2000) được công chiếu, thời đại vàng của X-Men có thể sẽ sắp kết thúc sau khi phần Dark Phoenix được ra mắt. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Simon Kinberg, vai nữ chính được giao cho Sophie Turner - người từng vào vai Jean Grey trong X-Men: Apocalypse ra mắt năm 2016. X-Men: Dark Phoenix còn có sự tham gia của Jessica Chastain trong vai SmithJennifer Lawrence vai Raven / MystiqueJames McAvoy vai Professor Charles XavierTye Sheridan vai Scott Summers / Cyclops,….

Về nội dung, phim sẽ xoay quanh câu chuyện Jean Gray bắt đầu phát triển những sức mạnh đáng kinh ngạc biến đổi và biến cô thành một Dark Phoenix. Bây giờ X-Men sẽ phải quyết định xem cuộc sống của một thành viên trong nhóm có đáng giá hơn tất cả những người sống trên thế giới hay không. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Valentine 2019.

Sophie Turner trong X-Men: Dark Phoenix.

James McAvoy, Kodi Smit-McPhee, Alexandra Shipp, and Tye Sheridan trong phim.

Michael FassbenderSimon Kinberg.

CAPTAIN MARVEL (2019)

Là phim siêu anh hùng nữ đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh MarvelCaptain Marvel đang được giới chuyên môn lẫn khán giả đặt kỳ vọng rất cao trong giai đoạn thứ 4 của hãng phim này. Phim sẽ tập trung vào nhân vật Carol Danvers, những cuộc phiêu lưu của họ là trái đất nhưng có sức mạnh dựa trên vũ trụ. Joss Whedon muốn giới thiệu nhân vật này vào cuối Avengers: Age of Ultron, nhưng Marvel lại không muốn đưa Captain Marvel vào MCU trước khi kể câu chuyện gốc của cô hay nói cách khác là trước khi phim lẻ của cô được ra mắt.

Vai nữ chính của bộ phim được Brie Larson đảm nhận, cùng với cô là Gemma Chan - vai Minn-ErvaSamuel L. Jackson vai Nick FuryLee Pace vai RonanJude Law vai Walter Lawson / Mar-VellColin Ford vai Steve Danvers,… Bộ phim sẽ được Marvel cho ra mắt trước Avengers 4 hai tháng và trùng với dịp quốc tế phụ nữ 8/3/2019.

Chia sẻ

Thiết kế

Thịnh Phạm

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất