Phim Ảnh

Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel còn cất giữ những điều bí mật nào? (P2)

Lang Hoa
Chia sẻ

Bạn tưởng bạn đã "diện kiến" đầy đủ tất cả các anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel? Nhầm to bởi vì những gì bạn biết chỉ là một phần rất nhỏ trong một "gia tài" đồ sộ của hãng phim này!

Cloak and Dagger

Cloak and Dagger là bộ đôi siêu anh hùng trẻ tuổi gồm một anh chàng gốc Phi và một cô bé da trắng đến từ những ngóc ngách khác nhau của New Orleans. Tyrone (do Aubrey Joseph thủ vai) và Tandy (do Olivia Holt thủ vai) đều chịu nhiều biến cố trong quá khứ, song chính sự tương đồng ấy đã mang hai cô cậu đến với nhau, tạo nên bộ đôi “Áo Choàng và Dao Găm”. Bộ phim truyền hình này sẽ lên sóng vào ngày 7 tháng 6 sắp tới, chủ yếu xoáy sâu vào cách xây dựng nhân vật, cùng mạch phim chậm nhằm giúp khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về những tân binh này.

Bộ đôi đầy ăn ý trên con đường giải cứu thế giới.

Quasar

Trước sự thành công của Guardians of the Galaxy Vol. 1 & 2, Quasar là một trong những siêu anh hùng mà các fan muốn được diện kiến bằng xương bằng thịt nhất nếu phần 3 được xuất xưởng. Đạo diễn James Gunn cũng đã “thả thính” khi nhắc đến cái tên Quasar, nhưng hiện tại cách xây dựng cốt truyện, giới tính cũng như vai trò của nhân vật này vẫn chưa được sáng tỏ. Tuy nhiên, không vì thế mà người hâm mộ chấm dứt hi vọng, ngược lại còn tỏ ra háo hức để được thưởng thức câu chuyện của vị siêu anh hùng không gian này trong một ngày không xa.

Khán giả mong chờ sự xuất hiện của Quasar trong “Guardians phần 3”.

Miles Morales

Qua sự xuất hiện của nhân vật Ultimate Prowler trong Spider-Man: Homecoming, phía Kevin Feige đã lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của người cháu trai - Miles Morales trong vũ trụ Marvel. Sau khi bị cắn bởi nhện đột biến trong lần đến chơi nhà người chú của mình, Miles từng bước trở thành Người Nhện thứ 2 trong lịch sử MCU sau Peter Parker. Không phụ lòng khán giả, Miles Morales sẽ có màn debut màn ảnh với tác phẩm hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse sẽ ra mắt vào cuối năm 2018.

Truyền nhân của chàng Người Nhện là đây.

Squirrel Girl

Nối tiếp Captain Marvel, Squirrel Girl là nhân vật nữ anh hùng tiếp theo được Marvel dự định phát triển con đường solo. Là đầu tàu của nhóm Tân Chiến Binh, Doreen Green (tên thật của Squirrel Girl) có khả năng nói chuyện với sóc, mọc răng siêu nhanh, chiến đấu bằng bộ vuốt sắc nhọn và tốc độ di chuyển linh hoạt. Dù không chắc chắn câu chuyện về Siêu Sóc sẽ được chuyển thể thành bom tấn, nhưng cô nàng này hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho bom tấn nữ anh hùng đầu tiên của MCU.

Những chú sóc đồng hành vô cùng đáng yêu nhưng cũng cực kì đáng gờm!

Man-Thing

Nhân vật Man-Thing từng xuất hiện trong một số sản phẩm của Marvel, từ series Agents of S.H.I.E.L.D. bước vào thế giới bóng đêm của Thor: The Dark World, và gần đây nhất là hiện thân bức tượng vàng trong Thor: Ragnarok. Với profile “khủng” trong những bom tấn của MCU, chắc chắn Man-Thing sẽ được MCU cân nhắc và có màn debut màn ảnh hoành tráng, mở ra một thế giới về nhân vật quái nhân kì dị nhưng cũng “thú dzị” bậc nhất vũ trụ Marvel.

Quái vật đầm lầy của Marvel đã sẵn sàng cho màn debut siêu hoành tráng.

Young Avengers

Sự mở đầu của kỷ nguyên Phase 4 đang là đề tài nóng nhất trong cộng đồng yêu thích Marvel, và Young Avengers là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên kỷ nguyên ấy. Sự thật đáng buồn là dù cho siêu anh hùng bất tử với thời gian, nhưng diễn viên thì lại không thể. Vì thế, “tre già măng mọc”, Marvel cũng phải làm mới lại dàn siêu sao của mình, đơn cử là sự tái xuất của Spider-Man trong Spider-Man: Homecoming. Ngoài ra, những siêu anh hùng như Patriot, Speed, Wiccan, Nova, Kate Bishop, Ms. Marvel,… cũng tràn đầy hứa hẹn sẽ giúp MCU mở rộng đối tượng khán giả, hướng nhiều hơn đến phân khúc tuổi teen đầy tiềm năng.

Hãy ủng hộ cho thế hệ trẻ đầy tiềm năng của vũ trụ Marvel!

Spider-Gwen

Người Nhện là một trong những siêu anh hùng được “lăng-xê” từ buổi đầu Marvel đánh chiếm lĩnh vực điện ảnh. Sau thành công của Spider-Man: Homecoming, khán giả hiển nhiên đang mong ngóng cho phần phim tiếp theo, hơn hết là sự xuất hiện của cô bạn gái Gwen Stacy. Với những động thái gần đây của Marvel, cộng thêm việc những nữ siêu anh hùng như Captain Marvel, Squirrel Girl,… đang được cân nhắc kỹ lưỡng, thì màn debut màn ảnh của Spider-Gwen chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Nữ Người Nhện quốc dân” hứa hẹn sẽ khuynh đảo thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất