Phim Ảnh

Vũ trụ Đen tối của Universal chính thức bị khai tử

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối trước quyết định này của hãng Dark Universe.

Mới đây, tờ Variety đưa tin rằng Dark Universe - vũ trụ điện ảnh gồm những con quái vật kinh điển của Universal Pictures đã chính thức bị khai tử. Nguyên nhân được đưa ra cho sự “chết yểu” của một vũ trụ điện ảnh chưa đầy 2 tuổi là do hãng phim có một cái nhìn mới về chiến lược cho các nhân vật quái vật còn lại của hãng phim.

Vũ trụ điện ảnh Dark Universe chính thức bị khai tử.

Dark Universe của hãng Universal khởi đầu bằng The Mummy (Xác ướp) từ ngày 9/6/2017 do Tom Cruise thủ vai chính cùng các diễn viên Russell Crowe, Hyde, Jake Johnson,… Đây từng được xem là một khởi đầu đáng kinh ngạc, vĩ đại nhất cho một nhượng quyền thương mại trong lịch sử nghệ thuật.

Bức hình đầu tiên về những nhân vật đình đám tham gia vũ trụ điện ảnh vào năm 2017.

Đáng tiếc, bộ phim của The Mummy không thu lại hiệu ứng tốt với doanh thu chỉ vỏn vẹn 80 triệu USD và nhận được điểm số rất thấp từ phía giới chuyên môn và nhà phê bình. Điều này khiến cho các tác phẩm sau đó, bao gồm Bride of Frankenstein, Invisible Man bị trì hoãn lịch phát sóng, thậm chí có nguy cơ chết yểu khi còn thai nghén.

Người hâm mộ hẳn sẽ tiếc nuối khi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra với nhân vật xác ướp của Tom Cruise.

Và hiện tại, Variety cho biết hãng Universal đã quyết định vạch ra một hướng đi khác cho Invisible Man, thuê nhà văn/đạo diễn Leigh Whannell và nhà sản xuất Jason Blum thực hiện phiên bản mới của tác phẩm. Bên cạnh đó, hãng cũng đưa ra ý tưởng về một vũ trụ kết nối với nhau và đang đánh giá lại làm thế nào để giữ cho các nhân vật còn lại có liên quan đến một thế hệ mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất