Phim Ảnh

Vũ Ngọc Anh 'ăn tạp', Cường Seven ‘nhây - lầy’ trong mắt nhau?

Anh Quân
Chia sẻ

Tiếp tục lăn bánh Saostar Quá Giang là những câu chuyện dí dỏm, hài hước xung quanh mối quan hệ của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sau “Lôi Báo”. Đón xem họ chia sẻ những gì nào.

Những cặp đôi càng đẹp đôi trên màn ảnh, càng suýt đến với nhau thì càng để lại trong lòng khán giả những nuối tiếc. Dẫn đến việc gán ghép họ thành đôi ngoài đời thật và Vũ Ngọc Anh - Cường Seven cũng không ngoại lệ. Song cả hai đều cho rằng bản thân không phải định mệnh thật sự của đối phương. Trong những lần đầu tiên tiếp xúc, cả hai chưa có những cuộc trò chuyện trọn vẹn nên cũng khó trong khâu tìm hiểu. “Cả mình và anh Cường đều là những người lạnh lùng, ít tiếp xúc với người lạ trong những lần đầu tiếp xúc” - Vũ Ngọc Anh bộc bạch.

Xuyên suốt quá trình thực hiện bộ phim, cả hai đã có những sự quan sát đối phương để dễ dàng bắt nhịp khi phối hợp. “Ngọc Anh là một người dám chấp nhận sai sót, biết lắng nghe người khác góp ý để thay đổi nếu lời góp ý đó là hợp lý” - Cường Seven nhận xét thẳng thắn về bạn diễn của mình.

Không chịu thua thiệt anh bạn đồng hành, Vũ Ngọc Anh nhanh chóng tìm cách tung chiêu khi chỉ ra ba điểm cô ấn tượng ở Cường Seven. Một chàng trai lúc nào cũng quan tâm, lo lắng, săn sóc những người xung quanh như Cường Seven đã được cô bạn diễn quyến rũ phong tặng danh hiệu quý ông ấm áp, quý ông chu đáo. Hẳn những ai là bạn, là người thân của anh chàng sẽ là những người rất hạnh phúc vì luôn quan tâm lo lắng mọi lúc.

Ngoài là một quý ông ấm áp, Vũ Ngọc Anh cũng cảm thấy Cường Seven là một chàng diễn viên nỗ lực. Qua những cảnh đánh đấm trên bộ phim, chúng ta hoàn toàn có cơ sở tin vào những đánh giá tinh tế của Vũ Ngọc Anh về anh chàng bạn diễn điển trai. “Anh Cường nghiêm túc thì rất nghiêm túc, mà nhây cũng rất nhây”. Theo bác sĩ Tuệ chỉ cần ai đó chọc trúng chỗ nhây của anh họa sĩ tài hoa Tâm thì anh sẽ trở thành một con người khác, vui đùa không ngừng. Qua một số phác họa của nàng Ngọc Anh, chúng ta có thể hình dung về một Cường Seven hết sức cho công việc và hết mình cho cuộc sống.

Trái banh lại được trả ngược lại chân Cường Seven khi anh phải hình dung Vũ Ngọc Anh trong ba từ. Sau một khoảng thời gian đắn đo, anh cho rằng: “Vũ Ngọc Anh rất ăn tạp”. Chia sẻ vui nhộn nhanh chóng nhận được sự phản ứng đầy ngỡ ngàng của cô bạn diễn nữ xinh đẹp. Theo Cường Seven, ăn tạp của Ngọc Anh là thích ăn nhiều thứ, thích trải nghiệm những món ăn mới mặc dù sự trải nghiệm này có thể mang đến một vài hậu quả không mấy khả quan. Tuy vậy, anh chàng đã bị cô bạn sửa lưng: “Ngọc Anh chỉ là có tâm hồn ăn uống mà thôi”.

Ngoài sự vui vẻ trong đời sống ẩm thực, Cường Seven còn đánh giá Vũ Ngọc Anh là một cô gái sống đơn giản, suy nghĩ vô tư. Anh ngưỡng mộ cách sống khá an nhiên của cô khi không quá bận tâm những toan tính, những sóng gió phía trước, chỉ đơn giản là tận hưởng thôi, tận hưởng công việc, tận hưởng những niềm vui đơn giản. Và cuối cùng, cũng không thoát khỏi sự trả đũa của Cường Seven, Vũ Ngọc Anh bị ‘chê’ là quá điệu đà. Theo anh chàng mỗi lần đi đâu, dù quan trọng hay không, dù gần hay xa, dù ăn hàng quán hay uống nước, Vũ Ngọc Anh luôn là người sửa soạn lâu nhất, chuẩn bị kĩ càng nhất. Không thể trách Vũ Ngọc Anh được vì vốn dĩ cô là phái đẹp, nên điệu đà là một đặc quyền cô đáng được hưởng mà thôi.

Hãy tiếp tục theo dõi Saostar Quá giang để biết thêm nhiều nội tình trong công việc cũng như cuộc sống của Cường SevenVũ Ngọc Anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin mới nhất