Phim Ảnh

Vu Mông Lung tái xuất với tạo hình cổ trang trong 'Tân Bạch nương tử truyền kỳ' đốn gục trái tim fan nữ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Vu Mông Lung đã vắng bóng một thời gian trên màn ảnh cổ trang Hoa Ngữ, mới gần đây anh đã trở lại với tạo hình Hứa Tiên được khán giả mong đợi từng ngày. Bộ phim "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" cũng đã ấn định lịch lên sóng vào ngày 03/04/2019.

Vu Mông Lung nổi tiếng là mỹ nam tân cương còn đẹp hơn cả hoa. Anh sở hữu khuôn mặt cực kỳ phù hợp với các vai diễn cổ trang, vậy nên chỉ cần xuất hiện dù là vai phụ cũng gây chú ý bởi soái khí vô cùng đẹp trai. Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, Vu Mông Lung lại tiếp tục hóa thân vào vai diễn Hứa Tiên trong bộ phim chuyển thể nổi tiếng Bạch nương tử truyền kỳ.

Trong phi Hứa Tiên vào vai một thư sinh nho nhã đẹp trai, giỏi y thuật và có tấm lòng lương thiện. Quả nhiên vai diễn này không phụ sự mong đợi của khán giả, ngay từ khâu tạo hình của Vu Mông Lung đã đặc biệt phù hợp với Hứa Tiên. Có thể nói đây giống như chàng Hứa Tiên từ trong truyện bước ra.

Một lần tình cờ Hứa Tiên gặp gỡ nàng Bạch Tố Trinh xinh đẹp (do Cúc Tịnh Y thủ vai) tại cầu Đoạn Kiều và cho nàng mượn chiếc ô che mưa. Chính hành động này của Hứa Tiên đã chiếm chọn trái tim của nàng Bạch Tố Trinh. Sau nhiều lần gặp gỡ, Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh sinh lòng cảm mến, quyết định thành thân để sống trọn đời bên nhau. Khoảnh khắc Hứa Tiên cầm ô bên cầu Đoạn Kiều toát lên hình ảnh vô cùng lãng mạn. Một thư sinh mỏng manh nho nhã, cử chỉ lịch sự khiến người ta không khỏi cảm mến.

Thế nhưng chuyện tình của Hứa Tiên cũng không mấy suôn sẻ. Trong ngày đại hôn đã phát hiện ra vợ mình không phải ai khác chính là một con xà yêu. Bàng hoàng bỡ ngỡ và sợ hãi khiến Hứa Tiên suýt mất mạng. Khi Hứa Tiên sống lại, mặc dù biết rõ danh tính của vợ mình, chàng vẫn hết mực thương yêu Bạch Nương Tử. Thấy vậy, Pháp Hải bắt Hứa Tiên rồi nhốt vào chùa Kim Sơn. Bạch Xà và Thanh Xà cùng đấu pháp với Pháp Hải, dẫn nước ngập chùa Kim Sơn nhằm cứu Hứa Tiên ra ngoài.

Mang bào thai trong bụng, Bạch Xà không thể cứu được chồng mình, nhưng Hứa Tiên đã tìm được cách trốn được ra ngoài. Nhưng chẳng lâu sau đó thì Bạch Xà sinh con, Pháp Hải bắt nàng rồi nhốt vào đáy tháp Lôi Phong, chia cách đôi vợ chồng một lần nữa. Thanh Xà may mắn trốn thoát, tu luyện pháp thuật. Hai mươi năm sau, Thanh Xà quay lại phá vỡ tháp Lôi Phong cùng Hứa Tiên giúp Bạch Xà thoát nạn. Cuối cùng cả hai vợ chồng đã được đoàn tụ bên nhau

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất