Phim Ảnh

Vu Mông Lung nói về tranh cãi trong diễn xuất: Vì bị thương ở bên khóe mắt nên cử động mặt khó khăn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì phải khâu vết thương ở khóe mắt nên bác sĩ đã khuyên Vu Mông Lung không nên cử động cơ mặt quá mạnh. Do đó, ở thời điểm đóng phim, nam diễn viên chỉ có một nét mặt lạnh lùng.

Bộ phim cổ trang tình cảm Lưỡng thế hoan được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tịch Nguyệt Giảo Giảo luôn ở mức độ phổ biến ổn từ lúc phát sóng. Đứng giữa làn sóng “tranh chấp” trong lượt rating với các tác phẩm như Quan hệ hoàn mỹ, Chuyên gia nhà đất, Anh ở Bắc Kinh đợi em thì Lưỡng thế hoan đã gây bất ngờ khi đứng trong top 3 của bảng xếp hạng nổi bật toàn mạng ở Maoyan.

Ngoài trừ các tình tiết ngược tâm được nhiều người chú ý thì diễn xuất của nam chính Vu Mông Lung cũng nhận rất nhiều tranh cãi. Có người nói rằng Vu Mông Lung sau khi thành công có được độ nổi tiếng ở Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thì tất cả các nhân viên khác đều như rập khuôn.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trước đó khi tiếp nhận của phỏng vấn của truyền thông Tencent, khi nói đến việc nhiều khán giả nói rằng “mặt vô cảm”, nam diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ: “Có tranh luận là chuyện tốt, và đó cũng chứng minh là mọi người có quan tâm đến bộ phim. Nói đến vấn đề biểu tình, một bên là vì Cảnh Từ có phần cao lãnh, có rất nhiều điểm không thể ngoại hóa; một bên là vì tôi bị thương trong lúc đóng phim, bên khóe mắt phải may lại nên bác sĩ kiến nghị tôi không nên làm quá nhiều biểu tình, đừng để cơ mặt nhúc nhích quá mạnh vì vết thương chưa lành“. Ngoài ra Vu Mông Lung cũng chân thành nói: “Mọi người đưa ra ý kiến, tôi chắc chắn mình có điểm chưa làm tốt. Khán giả nói đúng thì mình phải tiếp thu để bản thân tiến bộ hơn“.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Vu Mông Lung chia sẻ hi vọng trong tương lai cũng có thể thử thách nhiều vai diễn khác nhau: “Sự sinh động của hình tượng nhân vật sẽ là điểm suy nghĩ. Tôi rất muốn thử thách vai diễn sát thủ biến thái - một loại nhân vật có nét tương phản lớn“.

Q: Bạn nhìn nhận nhân vật Cảnh Từ là nhân vật có cá tính như thế nào?

A: Theo sự hiểu biết của tôi thì Cảnh Từ là một người trong nóng ngoài lạnh. Bên ngoài nhìn lạnh lùng, có phần không thể tiếp cận nhưng sâu bên trong là người rất nhẹ nhàng và thâm tình.

Q: Thử thách lớn nhất khi đóng vai diễn này là gì? 

A: Lúc nhỏ thường xem phim hay cảm thấy bên ngoài có vẽ lạnh lùng, không biết biểu đạt ý nghĩ của mình có phần dễ diễn hơn. Tuy nhiên khi tiếp xúc với nhân vật Cảnh Từ, tơi phát hiện rằng có rất nhiều thứ không thể ngoại hóa và rất khó khăn.

Q: Khi nhận đóng bộ phim này, điểm nào thu hút bạn nhất?

A: Có thể là kịch bản. Lúc nhận kịch bản thì cảm thấy bộ phim này không giống với tác phẩm phim cổ trang trước đó mình từng đóng. Trước đó có thể sẽ không tiếp xúc với đề tài huyền nghi (bí ẩn), và lần này đan xen với các tình tiết phá án. Lúc nhỏ tôi cũng rất thích mấy bộ phim huyền nghi nên muốn thử thách một chút.

Q: Trong quá trình đóng phim, có phải sẽ cố tình biến mình trở nên “già trước tuổi” hay không?

A: Phải trưởng thành một chút và cũng có cùng đạo diễn nói chuyện qua, ông ấy cũng sẽ có cách nghĩ và phương pháp của mình.

Q: Cảnh Từ có điểm gì giống anh không?

A: Tôi có phần chậm nhiệt (là một con người sống hướng nội, không dễ dàng thân quen với người khác trong một thời gian ngắn), Cảnh Từ giống tôi ở điểm đó.

Q: Một bộ phận dân mạng nói rằng Cảnh Từ không có biểu tình gì, anh trả lời ra sao?

A: Có tranh luận là chuyện tốt, và đó cũng chứng minh là mọi người có quan tâm đến bộ phim. Nói đến vấn đề biểu tình, một bên là vì Cảnh Từ có phần cao lãnh, có rất nhiều điểm không thể ngoại hóa; một bên là vì tôi bị thương trong lúc đóng phim, bên khóe mắt phải may lại nên bác sĩ kiến nghị tôi không nên làm quá nhiều biểu tình, đừng để cơ mặt nhúc nhích quá mạnh vì vết thương chưa lành. Mọi người đưa ra ý kiến, tôi chắc chắn mình có điểm chưa làm tốt. Khán giả nói đúng thì mình phải tiếp thu để bản thân tiến bộ hơn.

Q: Vì sao lúc đó lại bị thương ở khóe mắt, chúng tôi có xem qua video hậu trường và lúc đó máu không ngừng chảy.

A: Có một cảnh phim võ thuật nói về việc Cảnh Từ chiến đấu với rất nhiều người và cảnh phim đó cũng có rất nhiều người. Những vị trí tập dợt cũng rất phúc tạp. Vì không làm tốt nên bị kiếm chém đến bên khóe mắt và sau đó phải đi khâu vết thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất