Phim Ảnh

Vu Mông Lung cùng Mao Hiểu Đồng hợp tác trong phim mới ‘Thanh xuân của ai không phản nghịch’

Linh Lan
Chia sẻ

Thanh xuân là ký ức đẹp đẽ nhất của mỗi người, những bộ phim thanh xuân luôn chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. "Thanh xuân của ai không phản nghịch" là bộ phim mới hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn

Vu Mông Lung (于朦胧) là nam diễn viên, ca sĩ trẻ người Tân Cương, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện đào tạo nghệ thuật biểu diễn Bắc Kinh.

Năm 2013, Vu Mông Lung tham gia chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Super Boy và đạt quán quân khu vực, top 10 toàn quốc. Vu Mông Lung được mọi người biết đến nhiều qua vai diễn Cửu Vương Tề Hàn trong phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký và Bạch Chân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Vu Mông Lung còn được mọi người chú ý khi lọt vào danh sách Tân Thiên Nhai tứ mỹ cùng với Dương Dương, Mã Thiên Vũ, Trương Bân Bân.

Một số vai diễn ấn tượng của Vu Mông Lung phải kể đến : Hạ Tinh Trần trong phim Mang Tình Yêu Về Nhà, Từ Vân Mộ phim Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, vai Mã Manh phim Mười Năm Trong Chớp Mắt, Tiền Thiếu Gia trong phim Bùa Đoạt Mạng…

Mao Hiểu Đồng (毛晓彤)là nữ diễn viên trẻ tài năng của Trung Quốc. Mao Hiểu Đồng tốt nghiệp học viện Hí kịch Trung Ương.

Hiểu Đồng từng tham gia phim truyền hình Nữ Thần Bộ với một vai diễn nhỏ trong phim. Đến năm 2011 Mao Hiểu Đồng được biết đến với vai diễn An Quý Nhân trong phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Đến năm 2012 Mao Hiểu Đồng tham gia bộ phim Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo với vai trò nữ chính. Sau đó Hiểu Đồng tham gia liên tiếp ba bộ phim cổ trang đình đám năm 2013.Cái tên Mao Hiểu Đồng được khán giả quan tâm nhiều hơn khi tham gia drama Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên với vai diễn Nhị Hỷ.

Từ khi bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, Mao Hiểu Đồng cũng mang về cho mình một số lượng vai diễn khá lớn như: Bạch Mẫu Đan phim Tình Cảm Mẫu Tử, Nam Cũng Linh trong Thiên Nhai Minh Nguyệt, Nam Cung Linh phim Tân Thiên Long Bát Bộ, Quách Phù phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương…

 Mới đây Vu Mông Lung và Mao Hiểu Đồng hợp tác cùng nhau trong bộ phim mới Thanh xuân của ai không phản nghịch ( 谁的青春不叛逆) của đạo diễn Tiêu Vĩnh Lượng.

Trong phim Thanh xuân của ai không phản nghịch, Vu Mông Lung đảm nhận vai nam chính Lộc Tương. Lộc Tương là chàng trai 24 tuổi, tốt nghiệp khoa điền kinh chuyên nghiệp. Một chàng trai nghịch ngợm, một chàng sinh viên nổi loạn và là một cao thủ trong lĩnh vự trò chơi nhưng cũng không kém phần đẹp trai chói lọi.

Mao Hiểu Đồng vai nữ chính Đường Thi là cô gái 26 tuổi, quản lý nhân sự của một công ty trò chơi. Bề Ngoài Đường Thi là một cô nàng khó tính, ghê gớm nhưng ẩn sâu bên trong lại là một thiếu nữ với trái tim mỏng manh.

Lương Đại Duy trong vai Lộc Nhân là anh trai của Lộc Nhân giám đốc điều hành công ty trò chơi. Tính cách nổi loạn có chủ ý, tinh anh, tuấn tú.

Nội dung phim kể về chàng trai Lộc Tương là sinh viên đại học và Lộc Nhân là giám đốc điều hành vừa trở về từ nước ngoài. Hai anh em quyết định hoán đổi thân phận với nhau để trải nghiệm cuộc sống khác.

Lộc Nhân trở thành một sinh viên đại học và chứng kiến nhiều sự cay đắng của các sinh viên khi tốt nghiệp. Bằng tránh nhiệm và sự tiến bộ của mình Lộc Nhân đã giúp đỡ được nhiều sinh viên trong kinh doanh mà còn cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên thể thao.

Còn Tương Lộc thì thay vị trí của anh mình làm giám đốc điều hành giải quyết mọi vấn đề của công ty. Nhưng Tương Lộc đã gây ra vô vàn những rắc rối cho công ty và gặp Đường Thi quản lý nhân sự giữa hai người đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm sau khi trải qua nhiều khó khăn.

Drama Thanh Xuân Của Ai Không Phản Nghịch là một trong những bộ phim thanh xuân được chờ đón nhất trong nửa đầu năm nay. Mọi người hãy cùng chú ý theo dõi những tình tiết hấp dẫn của bộ phim Thanh Xuân Của Ai Không Phản Nghịch sẽ được ra mắt vào thời gian tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất