Phim Ảnh

Fan lo lắng trước thông tin nam diễn viên Vu Mông Lung bị chấn thương mắt khi quay phim mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thông tin nam diễn viên Vu Mông Lung bị chấn thương ở mắt trong lúc quay hình đã khiến cộng đồng mạng 1 phen 'hú hồn', rất may tình hình của anh chàng vẫn ổn

Mới đây, thông tin nam diễn viên điển trai Vu Mông Lung bị chấn thương ở mắt do tai nạn trong quá trình ghi hình bộ phim mới khiến khán giả “thót tim”, ngay sau đó anh chàng đã đăng bài viết chính thức trên Weibo thông báo về tình trạng sức khoẻ hiện tại, đồng thời cũng để trấn an fan hâm mộ của mình.

Theo trang gỉai trí Sina đưa tin sáng nay 5/3, thông tin Vu Mông Lung bị chấn thương ở mắt đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cách đây vài giờ, anh chàng đã đăng tải 1 bài viết lên Weibo để trấn an người hâm mộ của mình: “Mọi người yên tâm nhé! vết thương chỉ bị nhẹ thôi nên không có để lại di chứng gì đâu. Sau khi tai nạn vừa xảy ra thì đoàn làm phim đã gấp rút đưa tôi đi sơ cứu và đi thẳng ngay đến bệnh viện cho bác sĩ kiểm tra rồi. Nhà sản xuất sợ tai nạn sẽ khiến mắt tôi để lại sẹo nên đã yêu cầu bác sĩ tìm phương pháp tốt nhất để chữa trị. Hiện tại mắt tôi đã đỡ đau hơn trước, cảm ơn cả nhà đã quan tâm”.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, đã có nhiều fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và cũng không quên gửi lời hỏi thăm đến anh chàng: “Lung Ca nhớ chăm sóc vết thương thật tốt nhé, hy vọng là vết thương sẽ không để lại sẹo”, “Vừa hay tin Vu Mông Lung bị chấn thương mắt thì tôi đã lập tức bay vào hóng hớt tình hình, may mắn là vết thương vẫn ổn”,…

Vu Mông Lung được biết đến là 1 trong những diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Trung, những tác phẩm mà anh chàng tham gia như: Tam sinh tam thế: Thập Lý Đào Hoa, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Lưỡng Thế Hoan,…đều gây được tiếng vang lớn.

Vu Mông Lung trong Tân bạch nương tử truyền kỳ

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất