Phim Ảnh

Vũ khí bí mật của '4 diễn viên chính' Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là gì?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mùa hè năm nay, khán giả vốn yêu thích cuốn tiểu thuyết ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sẽ có niềm vui nhân đôi khi tác phẩm này được chuyển thể song song bản điện ảnh và truyền hình trong thời gian ngắn.

Trong số các tiểu thuyết gia Trung Quốc có tác phẩm dựng thành phim, cái tên Cố Mạn dường như đã trở thành một “thương hiệu” minh chứng cho sự thành công và độ hot với những bộ phim có tiếng vang lớn như Bên nhau trọn đời, Sam Sam đến rồi… Mùa hè năm nay, Cố Mạn lại tiếp tục trở thành cái tên được đón chờ, bàn luận nhiều bậc nhất trên mạng với dự án phim chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-2

Không chỉ có vậy, nhà sản xuất Hoa Sách còn khiến các fan vô cùng bất ngờ khi liên tiếp thực hiện 2 phiên bản truyền hình - điện ảnh cho bộ phim này và có thời gian ra mắt khá sát nhau. Những cái tên được chọn đóng chính trong hai dự án này là Dương Dương - Trịnh Sảng (bản truyền hình) và Angela Baby - Tỉnh Bách Nhiên (bản điện ảnh). Dù gặp nhiều tranh cãi, so sánh về tạo hình, diễn xuất nhưng cả 4 diễn viên này vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Vậy thế mạnh của mỗi người đối với dự án phim lần này là gì? Hãy cùng Saostar khám phá.

Dương Dương: Nam thần Tiêu Nại “chuẩn đến từng milimet”

Ngay từ khi mới có thông tin Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được chuyển thể, Dương Dương đã đứng đầu tất cả các cuộc bình chọn nhằm tìm ra gương mặt đảm nhận vai Tiêu Nại trên màn ảnh. Ở Dương Dương vừa có khí chất nam thần thanh cao, trầm mặc lại vừa ẩn chứa sự dịu dàng, ấm áp rất đặc biệt. Đặc biệt mỹ nam 9X này không chỉ hợp với phim hiện đại mà ngay cả ở thể loại cổ trang, thần thái “cổ điển” của nam diễn viên cũng toát lên sức quyến rũ khó cưỡng. Vai diễn Tiêu Nại của anh trong phim vừa có tạo hình hiện đại (chàng sinh viên ngoài đời thực) lẫn cổ trang (nhân vật trong game). Rất nhiều lý do khiến chỉ cần nhắc đến tên Tiêu Nại, mọi người đã nghĩ ngay đến Dương Dương.

duong duong 1

Dù chỉ diện sơ-mi trắng thôi nhưng ở Dương Dương cũng đã toát lên khí chất nam thần khó cưỡng.

duong duong 2

Và rồi “trời không phụ lòng người”, hàng triệu trái tim fan ngôn tình như vỡ òa trong sung sướng khi thông tin này được xác thực. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên về tạo hình của nhân vật trên phim trường, Dương Dương đã chứng tỏ được với công chúng mình là Tiêu Nại “chuẩn” nhất trên màn ảnh. Xuất hiện trong trang phục đơn giản, chỉ với quần tây và áo sơ mi trắng, nhưng ngoại hình điển trai, khí chất rạng ngời của một đại thần đã khiến người hâm mộ mê mệt. Những hình ảnh về Tiêu Nại của Dương Dương nhanh chóng được chia sẻ trên mạng. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng “Dương chính là Tiêu Nại bước ra từ tiểu thuyết”, “Đây chính là Tiêu Nại đại thần”…

duong duong 4

Mỗi hình ảnh của anh đều khiến khán giả tin đây chính là nam thần Tiêu Nại được nhắc đến trong tiểu thuyết.

duong duong 5 duong duong 6

Đỉnh điểm là khi hình ảnh Dương Dương trong tạo hình thế giới game online được tung ra, khán giả càng được phen chao đảo, cuồng nhiệt vì anh chàng này. Khí chất đại thần thanh cao, thoát tục của Dương Dương càng khiến độ hot của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình được “đun sôi” gấp bội phần.

duong duong 7

Tạo hình “chuẩn không cần chỉnh” của chàng Tiêu Nại - Dương Dương.

duong duong 3

Trịnh Sảng: Bối Vy Vy trong sáng, trẻ trung trên màn ảnh nhỏ

Thời gian đầu nhận vai Bối Vy Vy trong phiên bản truyền hình của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng vướng phải khá nhiều “gạch đá” từ dư luận, antifan và những người yêu mến nguyên tác gốc. Do trong tiểu thuyết, nhân vật Bối Vy Vy được miêu tả là hoa khôi trường đại học, sở hữu cơ thể gợi cảm cùng vòng ngực size 34C vô cùng bốc lửa. Còn nàng Cỏ Trịnh Sảng lại sở hữu vóc người mảnh mai gầy guộc khá yếu đuối.

trinh sang 4

Ban đầu, Trịnh Sảng bị khán giả “ném đá” nhiệt tình vì thân hình gầy gò và gương mặt kém sắc.

trinh sang 1

Nhưng càng về sau, cô càng “ghi điểm” với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn.

Tuy nhiên càng về sau, hình ảnh Trịnh Sảng ngày càng đẹp hơn trong mắt khán giả. Trong loạt ảnh nhân vật Bối Vy Vy trên đường chạy marathon, nữ diễn viên sinh năm 1991 khiến khán giả ngỡ ngàng vì vẻ đẹp thanh xuân trong trẻo với mái tóc buộc cao, gương mặt hồng hào tươi tắn, mặc đồng phục thể dục, để lộ đôi chân dài trắng muốt. Dù chưa biết diễn xuất và tạo hình chính thức của nhân vật trên màn ảnh ra sao nhưng càng ngày khán giả càng có nhiều thiện cảm hơn với “Bối Vy Vy” Trịnh Sảng. Theo nhận xét của khán giả, ngoài việc không có “thân hình 34C” như trong nguyên tác ra thì Trịnh Sảng cũng rất phù hợp với nhân vật. Cô có nét thanh xuân tươi trẻ của sinh viên đại học, được kỳ vọng sẽ mang lại hình ảnh Vy Vy tươi mới, trẻ trung trên màn ảnh.

trinh sang 2

Một số hình ảnh của Dương Dương trong phim.

trinh sang 3

Tỉnh Bách Nhiên: Chẳng có gì phải lo về diễn xuất

Dù im ắng hơn cậu bạn Dương Dương khi cùng đảm nhiệm vai Tiêu Nại nhưng Tỉnh Bách Nhiên lại khiến người xem cực yên tâm về khâu diễn xuất. Sinh năm 1989, Tỉnh Bách Nhiên bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 2007 với cuộc thi Cố lên hảo nam nhi. Dù mới 27 tuổi nhưng Bách Nhiên đã có trong tay gia tài phim ảnh khiến nhiều bậc đàn anh phải nể mũ bái phục: gần 10 năm hoạt động trong làng nghệ thuật, là “gà cưng” của công ty điện ảnh lớn nhất Hoa ngữ - Hoa Nghị huynh đệ, liên tục nhận được những vai diễn nặng ký, được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, trở thành một trong những nam diễn viên trẻ hàng đầu của làng phim Hoa ngữ.

Năm 2015, anh còn ghi tên mình vào lịch sử khi bộ phim Tróc yêu ký do anh đảm nhận vai nam chính đã phá kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim điện ảnh Trung Quốc. Ngần ấy lý do khiến khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về diễn xuất của anh chàng Tiêu Nại trên màn ảnh rộng.

tinh bach nhien 1

Dù không được công chúng chào đón nồng nhiệt như Dương Dương nhưng Tỉnh Bách Nhiên vẫn giữ được sức hút riêng cho mình.

tinh bach nhien 3

Ngoài gương mặt điển trai, nam diễn viên sinh năm 1989 còn được đánh giá rất cao về diễn xuất.

Trong loạt ảnh mới được tung ra, Tỉnh Bách Nhiên khiến nhiều fan nguyên tác rất hài lòng với hình ảnh chàng soái ca nổi tiếng nhất trường đại học. Trong game anh chọn nhân vật Bạch Cầm Y Sư điển trai, lạnh lùng và tao nhã như thần tiên. Vũ khí của Bạch Cầm Y Sư là cây đàn và thường làm nhiệm vụ hỗ trợ cho bạn gái chiến đấu. Một điều thuận lợi của Tỉnh Bách Nhiên đó là ngoài đời anh khá thân thiết với Angela Baby nên hai người tự tin có màn tung hứng rất ăn ý trên phim.

tinh bach nhien 2

Tỉnh Bách Nhiên và Angela Baby rất đẹp đôi trên phim.

tinh bach nhien 4

Tạo hình trong game online của anh.

Angela Baby: Khí chất nữ thần khó ai sánh kịp

Angela Baby từ trước đến nay vẫn giữ vững danh xưng nữ thần trên màn ảnh Hoa ngữ. Dù là tạo hình cổ trang hay hiện đại, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đều dễ dàng “hạ gục” khán giả ở vẻ đẹp mong manh, thanh thoát rất đặc biệt. Khi mới tung ra những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Bối Vy Vy, Angela Baby cũng bị nhiều người phản đối vì cơ thể gầy gò, nhưng có một sự thật khó phú nhận là xét về gương mặt xinh đẹp và thần thái nữ thần thì khó ai vượt qua được cô để giành lấy ngôi vị “hoa khôi khoa IT”.

angelababy

Angela Baby sở hữu gương mặt thanh thoát và thần thái đặc biệt.

angelababy 4

Trong những hình ảnh được nhà sản xuất tung ra, Angela Baby được đánh giá cao ở cả tạo hình hiện đại trong cuộc sống thật lẫn tạo hình cổ trang trong game. Trong bối cảnh ảo của game online, nhân vật Bối Vy Vy của Angela Baby có tính cách mạnh mẽ, khảng khái. Hình ảnh tạo hình của cô khá ấn tượng với tóc buộc cao, áo giáp đỏ như nữ tướng và tay vác đại đao thường là người tiên phong xông pha chiến đấu. Tạo hình này được khán giả khen nức nở là có khí chất và bám khá sát so với nguyên tác.

angelababy 2 angelababy 3 angelababy 5

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất