Phim Ảnh

'Vũ động càn khôn' tập 3 - 4: Lâm Động đoạt được Tổ Phù trở thành cao thủ, đòi cưới Lăng Thanh Trúc

Vũ Phong
Chia sẻ

Trong hai tập 3-4 của "Vũ động càn khôn", Lâm Động (Dương Dương) không chỉ tình cờ có được Tổ Phù mà còn kích hoạt được nó khiến sức mạnh của anh tăng lên gấp bội. Song song đó, Lâm Động càng ngày càng si mê tiên nữ tỷ tỷ Lăng Thanh Trúc tỏ ý muốn cưới cô.

Trong hai tập đầu của bộ phim truyền hình Vũ động càn khôn (武动乾坤之英雄出少年), Lâm Động (Dương Dương đóng) đã trà trộn vào Lôi Gia để tìm cách cứu Thanh Đàn. Trong quá trình tìm kiếm Thanh Đàn và Ngưng Huyết Chu Quả, Lâm Động đã gặp lại Hỏa Mãng Hổ. Anh vì thực hiện lời hứa mà thả Hỏa Mãng Hổ ra khỏi chuồng, cũng vì điều này mà Hỏa Mãng Hổ xem Lâm Động là ân nhân, một mực đi theo bảo vệ anh.

Lâm Động thả Hỏa Mãng Hổ của Lôi Gia ra khỏi chuồng khiến Lôi Lịch tức giận.

Lâm Lang Thiên quyết định hợp tác cùng Lăng Thanh Trúc truy tìm Dị Ma. Cả hai xông vào Lôi Gia trừ ma.

Cả hai gặp phải Lôi Lịch, anh cho người bao vây bắt Lâm Lang Thiên và Lăng Thanh Trúc lại nhưng Hỏa Mãng Hổ xuất hiện gây náo loạn.

Lâm Động cuối cùng cũng tìm thấy Thanh Đàn, trong lúc đang giúp Thanh Đàn trốn thoát thì bị Lôi Lịch phát hiện. Lâm Động bị Lôi Lịch đạp xuống trường thi đấu ngã từ trên cao xuống. Đúng lúc này, Hỏa Mãng Hổ vì chịu ơn của Lâm Động mà xuất hiện kéo anh và Thanh Đàn lên khỏi vực tỉ thí.

Dị Ma xuất thế và nhập vào xác quản gia của Lôi Gia tạo nên một cuộc chiến hỗn loạn. Thanh Đàn và Lâm Động thừa cơ trốn chạy khỏi Lôi Gia.

Lăng Thanh Trúc lần nữa gặp rắc rối do sự xuất hiện của Ứng Hoan Hoan. Trong lúc cấp bách, Hoan Hoan đã khống chế Thanh Trúc để cô không thể tranh bắt Dị Ma với mình. Tuy nhiên, thay vì đuổi theo Lôi Quản Gia thì Ứng Hoan Hoan lại hiểu lầm Lâm Động là Dị Ma.

Lâm Động lần nữa được Hỏa Mãng Hổ cứu mạng khi anh bị Lôi Quản Gia tấn công.

Khác hẳn với Lăng Thanh Trúc, ấn tượng về Ứng Hoan Hoan của Lâm Động không hề tốt đẹp. Vừa gặp lần đầu, Hoan Hoan đã tưởng rằng Lâm Động là Dị Ma mà ra tay với anh. May mà Lâm Lang Thiên và Lăng Thanh Trúc xuất hiện kịp thời, nếu không Lâm Động đã chết dưới tay của Ứng Hoan Hoan.

Tập phim này cũng cho thấy độ lầy và nhây của Lâm Động khi vừa nhìn thấy Lăng Thanh Trúc, anh đã bám riết không buông. Anh chàng còn không ngại ôm chân tiên nữ tỷ tỷ trưng ra vẻ mặt đáng thương khiến ai cũng phải bật cười.

Không chỉ níu chân người đẹp, Lâm Động còn mặt dày kể lại chuyện từng gặp Lăng Thanh Trúc trong rừng và cả việc vô tình nhìn thấy vai cô. Tự cảm thấy bản thân đã thất lễ, Lâm Động còn cho biết sẽ nhờ cha hỏi cưới Lăng Thanh Trúc để chịu trách nhiệm với cô. Tính cách lắm lời, mặt dày của Lâm Động khiến Lăng Thanh Trúc không kiềm chế được mà ra tay đánh anh. Tuy nhiên, hành đồng của Thanh Trúc lại khiến Lâm Động nghĩ rằng là đánh yêu.

Trở về Lâm Gia, tuy đã dẹp được mối nguy Lôi Gia nhưng Lâm Động vẫn muốn đi tìm Ngưng Huyết Chu Quả để trị thương cho cha. Trong lần trà trộn vào Lôi Gia, anh biết được trong thi thể của Lôi Quản Gia cũng có 1 quả Ngưng Huyết Chu Quả nên vào rừng tìm xác của ông. Sau khi tìm được Ngưng Huyết Chu Quả, Lâm Động và Thanh Đàn lại bị lạc vào một hang động bí ẩn trong Lâm Tộc.

Ở trong hang động, Thanh Đàn lại bộc phát hàn độc khiến cô nàng run rẩy cả người. Lâm Động vì muốn cứu em gái mà bảo cô uống máu mình. Máu Lâm Động rơi xuống hang lại trở thành chìa khóa mở cửa hang động đẩy cả hai rơi xuống một hồ nước. Dưới hồ cất giấu chính là Tổ Phù mà tất cả mọi người đều đang đi tìm. Máu của Lâm Động đã kích hoạt Tổ Phù xuất thế, Nham Sư cũng nhận thấy được điều này nên đã đi tìm anh.

Lâm Động vô tình nhặt được bí kíp trở nên mạnh mẽ hơn trước nhờ có trong tay Tổ Phù.

Anh nhìn thấy người giống mình dạy cho anh võ công, khi tỉnh lại đã thấy bản thân tràn trề sức mạnh, vết thương cũng không còn.

Máu Lâm Động đã kích hoạt Tổ Phù gây chấn động.

Lâm Động vô tình có được Tổ Phù trong tay bỗng chốc trở thành cao thủ với sức mạnh hơn người.

Lôi Lịch đến tìm Lâm Động muốn cướp Thanh Đàn về nhưng bị Lâm Động đánh bại nhờ sự trợ lực của Tổ Phù.

Nắm trong tay Tổ Phù, Lâm Động chỉ cần một chưởng cũng đánh bại Lôi Lịch.

Lâm Động gặp lại Ứng Hoan Hoan, anh bị Ứng Hoan Hoan khống chế ép giao ra Dị Ma. Cả hai tạo thành cặp oan gia khẩu chiến. Lâm Động còn không ngần ngại khoe sự si mê của anh với Lăng Thanh Trúc khi hết lời khen Thanh Trúc trước mặt Hoan Hoan khiến cô tức giận. Hơn nữa, Lâm Động còn gọi Hoan Hoan là “Dã nha đầu” nhưng lại tâng Thanh Trúc là tiên nữ tỷ tỷ lòng anh càng làm Hoan Hoan giận hơn. Nhờ sự thông minh, lanh lẹ mà cuối cùng Lâm Động cũng thoát khỏi tay Hoan Hoan.

Không chỉ có Tổ Phù rơi vào tay Lâm Động mà Thần Động Thiên cũng ở trong tay anh. Lâm Động kích hoạt được Tổ Phù và khống chế nó giúp đỡ anh mạnh mẽ hơn. Nham Sư biết được Tổ Phù nằm trong tay Lâm Động nên cố tình tìm anh thương lượng, ông bỏ ra số tiền lớn để mua lại Tổ Phù. Vốn thông minh, Lâm Động liền nhìn ra được vấn đề nên không bán, anh còn dùng Tổ Phù nhốt Nham Sư vào bẫy. Tuy nhiên, việc Lâm Động làm lại càng khiến Nham Sư có hứng thú với anh hơn.

Lâm Động có trong tay Tổ Phù và sức mạnh vô song liệu có thể trị thương được cho cha anh sẽ được bật mí vào các tập tiếp theo của Vũ động càn khôn bản vietsub (Phụ đề tiếng Việt) phát sóng từ thứ 3 đến thứ 5 lúc 23 giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất