Phim Ảnh

'Vũ động càn khôn' tập 1-2: Dương Dương vừa gặp Vương Lệ Khôn đã mê như điếu đổ

Vũ Phong
Chia sẻ

Trong tập 1-2 của "Vũ động càn khôn", Dương Dương xuất hiện đầu phim với hình ảnh chàng Lâm Động bất cần, bướng bỉnh khác hẳn với những hình tượng lạnh lùng quen thuộc trước đây trên màn ảnh nhỏ.

Bộ phim Vũ động càn khôn (武動乾坤之英雄出少年) do Dương Dương đóng vai chính đã bắt đầu lên sóng hai tập đầu tiên vào ngày 08/08 vừa qua. Hình tượng chàng Lâm Động nghịch ngợm, bất cần lại pha chút lém lỉnh do Dương Dương thể hiện gây bất ngờ với khán giả. Chuyện phim bắt đầu với nút thắt quan trọng nhất của phim là truyền thuyết về Dị Ma bị phong ấn bởi Phù Tổ đã có dấu hiệu xuất hiện trở lại. Các đệ tử của Cung Thái Thanh Cửu Thiên chịu trách nhiệm tìm vết tích của Dị Ma, đồng thời bảo vệ Tổ Phù và truyền nhân của Phù Tổ chống lại Dị Ma hoành hành.

Lâm Động xuất hiện ngay tập đầu tại trường tỉ thí, anh chàng phải đánh thắng để lấy về tiền thưởng mua thuốc cho cha.

Với bản tính gan lì, dù chưa học võ đến nơi đến chốn, Lâm Động vẫn liên tiếp giành chiến thắng đến trận thứ 5.

Trong phân cảnh này cũng hé lộ dù thân thủ không được giỏi, công lực cũng không cao nhưng vì cố công tìm hiểu về y dược mong có thể trị thương cho cha mà Lâm Động cũng biết chút ít về nội thương.

Lâm Động cho thấy sự thông minh của mình khi lợi dụng nội thương của đối thủ để giành chiến thắng.

Cao trào tập phim là khi Lâm Động phải đấu trận thứ 6 để giành được số tiền thưởng gấp 20 lần do Lôi Lịch - Nhị công tử Lôi gia đưa ra. Anh chàng vì muốn kiếm thật nhiều tiền mua thuốc trị bệnh cho cha mà bất chấp tính mạng quyết đấu mà không biết đối thủ thật sự của mình là ai. Lần này không còn là võ sĩ bình thường, Lâm Động phải đấu với quái vật là Hỏa mãng hổ mà đến anh cũng không ngờ tới.

Lâm Động vì muốn kiếm thêm tiền trị thương cho cha mà bất chấp tính mạng làm thú vui cho người khác dưới trường tỉ thí.

Nụ cười bất cần, lém lỉnh của chàng trai Lâm Động gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh nhỏ.

Dương Dương với ngoại hình nhếch nhác, luộm thuộm nhưng lại chinh phục khán giả bởi diễn xuất từ ánh mắt đến hình thể.

Ngay từ tập đầu, Lâm Động đã suýt chết dưới móng vuốt của Hỏa mãng hổ.

Với võ công chỉ đến cấp 4, Lâm Động vốn không đủ sức đấu lại Hỏa mãng hổ.

Nhưng lần nữa sự thông minh lại cứu mạng Lâm Động, biết bản thân không thể đấu nổi, Lâm Động chuyển sang thương lượng với Hỏa mãng hổ.

Anh dùng nhiều thứ để trao đổi với Hỏa mãng hổ để nó tự nhận thua nhưng chỉ khi anh đưa ra Lâm Yêu làm điều kiện trao đổi mới thoát khỏi móng vuốt của quái vật.

Bất ngờ Hỏa mãng hổ hiểu lời Lâm Động, chấp nhận tha cho anh một mạng để đổi lấy Lâm Yêu.

Lâm Động vì thế mà thắng trong trận thứ 6 và lấy được tiền thưởng gấp 20 lần trong sự ngạc nhiên của mọi người.

Thế nhưng lần xuất đầu lộ diện này của Lâm Động lại mang về rắc rối khi đụng phải Lôi Lịch - Nhị công tử Lôi Gia.

Cũng trong tập này, khi Lâm Động rời khỏi trường thi đấu, nhân vật Lăng Thanh Trúc (Vương Lệ Khôn đóng) cũng xuất hiện tại đây. Cô chỉ lướt qua anh nhưng để lại cho Lâm Động ấn tượng vô cùng sâu sắc, anh còn không tiếc lời khen cô là tiên nữ.

Lăng Thanh Trúc là sư tỷ của Cung Thái Thanh Cửu Thiên, cô biết được tin Dị Ma xuất thế nên vội vàng xuống núi điều tra tung tích của Dị Ma.

Tập này cũng hé lộ thân phận của Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái đóng) vốn là sư muội của Lăng Thanh Trúc. Cả hai như nước với lửa, tính cách hoàn toàn trái ngược. Lăng Thanh Trúc sở hữu nét đẹp thanh nhã, lạnh lùng còn Ứng Hoan Hoan lại hoạt bát, lanh lợi hơn hẳn. Tuy nhiên, trong hội võ tam tông, Hoan Hoan lại từng thua Thanh Trúc khiến cô nàng không mấy cam tâm.

Vì từng thua Thanh Trúc, Hoan Hoan cũng quyết định xuống núi tìm Dị Ma giành công lao trước Thanh Trúc.

Dù thắng trận, Lâm Động vẫn bị tộc trưởng khiển trách vì động đến Lôi gia - Một trong tứ đại gia tộc của Đại Viêm vương triều. Chính vì chuyện này mà Lâm Động bị lôi ra so sánh với Lâm Lang Thiên (Ngô Tôn đóng). Chính vì những lời không có đạo nghĩa này, Lâm Động nổi giận kể về chuyện cha mình trước khi bị trọng thương đã mang lại vinh quang cho gia tộc thế nào, thể hiện sự thất vọng với Lâm Gia giờ chỉ biết luồn cúi, nịnh bợ người khác.

Ngoài ra, anh còn cho biết Lâm Lang Thiên từng chịu ơn của cha anh, do một tay cha anh đào tạo nhưng lại không biết báo đáp, ngược lại còn ra tay tàn ác, vi phạm quy tắc gia tộc đánh cha anh bị thương lại bị người trong tộc coi như không có chuyện gì xảy ra. Những lời nói của Lâm Động khiến tộc trưởng nổi giận đuổi theo đánh anh nhưng cha anh Lâm Tiếu (Tạ Quân Hào đóng) kịp thời xuất hiện.

Hai tập đầu cũng đã cho thấy sự sa sút của Lâm Gia cũng như vết nứt khó thể hàn gắn giữa Lâm Động và Lâm Lang Thiên. Chính Lâm Lang Thiên là người đã đánh bại cha anh, không những vậy Lang Thiên còn đánh cha Lâm Động thành phế nhân, suốt nhiều năm bị trọng thương và còn bị khinh miệt.

Lâm Động vào rừng bắt Lâm Yêu hoàn thành lời giao ước với Hỏa mãng hổ thì tình cờ gặp lại Lăng Thanh Trúc trong rừng khi cô đang tìm dấu vết của Dị Ma. Lâm Động lại lần nữa trêu chọc Lăng Thanh Trúc khiến cô tức giận.

Lôi Lịch lại tiếp tục đến gây chuyện với Lâm Gia, anh ta yêu cầu Lâm Tiếu gả Thanh Đàn (Đổng Tình đóng) cho mình, Lâm Tiếu nhất quyết không đồng ý. Lâm Động cũng chạy đến ngăn cản, anh và Lôi Lịch đánh nhau, với công lực yếu kém, Lâm Động không phải đối thủ của Lôi Lịch. Giữa lúc đó, Lâm Lang Thiên xuất hiện.

Lâm Lang Thiên lấy cớ chào hỏi ngăn lại hành động của Lôi Lịch. Nhìn thấy Lâm Lang Thiên xuất hiện, không muốn mọi người cùng khó xử, Thanh Đàn quyết định đồng ý gả cho Lôi Lịch với điều kiện đổi lấy Ngưng Huyết Chu Quả để trị thương cho cha. Lôi Lịch đồng ý và đưa Thanh Đàn đi.

Lâm Động tức giận khi Lâm Lang Thiên giương mắt nhìn Thanh Đàn bị đưa đi mà không ngăn cản.

So với sự oán hận trong lòng của Lâm Động, Lâm Tiếu lại không hề oán trách việc mình thua dưới tay Lâm Lang Thiên.

Ông cho biết vẫn xem Lâm Lang Thiên như con trai của mình.

Lâm Lang Thiên cũng đã có dịp gặp gỡ Lăng Thanh Trúc khi phát hiện cô nàng theo đõi mình. Thanh Trúc đến tìm Lâm Lang Thiên đưa ra lời đề nghị muốn hợp tác cùng anh bắt Dị Ma với điều kiện chỉ cần giao Dị Ma cho cô còn công lao thuộc về anh. Lâm Lang Thiên đã cho Thanh Trúc biết anh lợi dụng hôn sợ của Thanh Đàn để trà trộn vào Lôi Gia tìm tung tích Dị Ma.

Ứng Hoan Hoan cũng đã xuất hiện tại đây. Thay vì lặng lẽ như Thanh Trúc, Hoan Hoan dùng tiền khua kèn gióng trống gây ồn ào cả trấn để tìm hiểu thông tin về Dị Ma. Tất cả manh mối cuối cùng đều hướng về Lôi Gia. Trong lúc này, Lâm Động cũng lẻn vào Lôi Gia với mục đích cứu Thanh Đàn và trộm Ngưng Huyết Chu Quả.

Lâm Động liệu có cứu được Thanh Đàn và lấy được Ngưng Huyết Chu Quả cũng như bí ẩn về Phù Tổ sẽ được giải đáp vào các tập tiếp theo phát sóng từ thứ 3 đến thứ 5 lúc 21 giờ trên đài truyền hình Đông Phương, mỗi ngày 2 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất