Phim Ảnh

Vu Chính trả lời về chuyện của Bạch Lộc - Hứa Khải: Họ sẽ có nhiều cảnh couple thân mật, thêm nhiều cơ hội hợp tác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng gần đây đã đăng hình ảnh Bạch Lộc chạm mông của Hứa Khải và đương nhiên đã gây ra khá nhiều tranh cải. Sau đó Vu Chính chính thức phản hồi về việc này và nói đây là cảnh phim trong Trường quân đội liệt hỏa.

Vu Chính nói hình ảnh Bạch Lộc “đụng chạm” mông của Hứa Khải chỉ là trong phim, còn la mắng người khác rằng, “Muốn nháo thì mấy người cứ nháo đi, không ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp của gia đình chúng tôi”. Đồng thời còn nói rằng Bạch Lộc, Hứa Khải sẽ còn có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai, “tạo couple chính là mục tiêu tương lai mấy năm sau của Hoan Lạc Ảnh thị”. Khẩu khí lần này của Vu Chính rất cương cứng, ông chủ lần này khẳng định luôn đây là sao tác.

Xem thêm: Cùng điểm qua một số nhân vật có tính cách tương tự giữa hai phim ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’ và ‘Vẫn cứ thích em’

Tuy nói là sao tác nhưng không ít dân mạng cảm thấy ở chỗ công cộng, đông người lại công khai véo mông như vậy có phần không thích hợp. Tuy nhiên cũng có thể đây thể hiện mối quan hệ bền chặt, sâu sắc hơn. Có người nói hành động véo mông này có thể thấy quan hệ của họ vượt xa mối quan hệ đồng nghiệp.

Xem thêm: 'Sam Sam đến rồi 2' chuẩn bị khởi quay, nam chính là Trương Hàn nhưng nữ chính không còn là Triệu Lệ Dĩnh?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất