Phim Ảnh

Vu Chính tiết lộ việc tuyển chọn nam chính cho phim đam mỹ của mình

Như Hồ
Chia sẻ

Vu Chính đăng bài tiết lộ việc tuyển chọn diễn viên chính cho phim của mình, nghi ngờ ám chỉ diễn viên Dư Thiếu Quần muốn diễn vai chính nhưng không chịu kiểm tra diễn xuất.

Vu Chính gần đây đăng lên weibo của mình cho biết trong 12 ngày tới đây sẽ liên tiếp đăng lên những bài viết nhỏ nói cho mọi người biết những diễn viên chính trong phim của ông làm sao để tuyển chọn ra. Người được giới thiệu đầu tiên trong bài của Vu Chính chính là Doãn Chính. Vu Chính cho biết, bản thân nếu như nhìn trúng một diễn viên nào đó tuyệt đối sẽ không để họ đảm nhận vai chính nhất phiên trong lần đầu tiên. Tất cả sẽ trải qua sự kết hợp trong một bộ phim mới có thể nhận sự hợp tác tiếp theo, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… cũng y như vậy mà ra.

Doãn Chính cũng như vậy. Mọi người đều biết bây giờ Doãn Chính đang nhận được sự mong đợi của mọi người trong phim truyền hình mới của Vu Chính mang tên Bên tóc mai không phải hải đường hồng, hóa trang thành nữ thu hút rất nhiều khán giả. Nhưng thực ra trước đây, trước khi quản lý của Doãn Chính tìm đến, Vu Chính không hoàn toàn đồng ý Doãn Chính sẽ đảm nhận vai diễn này, mà đề ra yêu cầu hy vọng Doãn Chính có thể thử vai phụ trong phim Trường quân đội Liệt Hỏa, cũng chính nhờ vai phụ này của Doãn Chính đã chinh phục được Vu Chính.

Mặc dù sau này hợp tác trong Bên tóc không phải hải đường hồng có chút trở ngại vì thù lao không cao nhưng Vu Chính không hề bỏ cuộc, hơn nữa còn dùng sự kiên định của bản thân đối với vai diễn này đã thành công giao vai diễn này cho Doãn Chính.

Nhưng trong khi Vu Chính khen ngợi thái độ làm việc nghiêm túc của Doãn Chính cũng không quen ám chỉ một diễn viên khác không biết tốt xấu. Vu Chính tiết lộ ban đầu thực ra muốn vị diễn viên này đảm nhận vai của Doãn Chính trong Bên tóc mai không phải đường hồng vì trong một lần đi xem kịch Phong tuyết dạ cố nhân đã bị diễn viên này chinh phục, nhận định anh chính là Thương Tế Nhị.

Nhưng Vu Chính lại không có lòng tin với diễn xuất của diễn viên này lắm, hy vọng anh có thể đảm nhận vai diễn Viên Xuân Vọng trong Diên Hi công lược để kiểm trả khả năng diễn xuất. Nhưng không ngờ diễn viên này không nhận ý tốt của Vu Chính, lý do vì không diễn vai thái giám, không đóng phim nhà Thanh. Nhưng nháy mắt lại gia nhập đoàn phim nhà Thanh, Vu Chính không chịu nổi con người nói năng lừa gạt này, trực tiếp gạt khỏi danh sách.

Cư dân mạng phát hiện nam chính trong kịch Phong tuyết dạ cố nhân chỉ có Phùng Viễn ChinhDư Thiếu Quần. Nhưng dựa vào đặc điểm của vai Thương Tế Nhị trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng của Vu Chính thì tuổi tác của Dư Thiếu Quần là phù hợp nhất.

Ngoài ra thì nhân vật của Dư Thiếu Quần trong kịch cũng có nhiều nét tương đồng với nhân vật trong phim này của Vu Chính. Thêm vào đó, năm 2018 phim truyền hình cung đấu Hậu cung Như Ý truyện có sự tham gia của Dư Thiếu Quần với tư cách khách mời. Đối chiếu với những gì Vu Chính nói ở trên, xem ra Vu Chính cũng hy vọng cư dân mạng đoán ra người mình đang ám chỉ là ai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất