Phim Ảnh

Vu Chính nói về diễn viên mới và khả năng diễn xuất: 'Những đứa trẻ thời kỳ nổi loạn không thích hợp cho việc nổi tiếng'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngày 22 tháng 2, Vu Chính đăng bài viết trên weibo cá nhân của mình cảm thán về người mới và khả năng diễn xuất.

Vu Chính (于正) là đạo diễn người Trung Quốc sinh năm 1978 được biết đến là “Biên kịch Vàng” của Trung Quốc khi cho ra đời nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cung tỏa tâm ngọcMỹ nhân tâm kếDiên Hi công lược… cũng như từng nâng đỡ những hoa đán, tiểu sinh nổi tiếng hiện nay.

Vu Chính cũng là một trong số ít biên kịch vô cùng “có tâm” khi ông nâng đỡ ai thì sẽ nâng đỡ hết mình, tên diễn viên đó sẽ xuất hiện trên weibo ông thường xuyên như cơm bữa. Bên cạnh đó, Vu Chính cũng là một trong số biên kịch thường xuyên lên tiếng phê phán tình trạng, tinh thần kính nghiệp của diễn viên hiện nay.

Và mới đây nhất là sáng nay, Vu Chính đã đăng bài viết mới trên weibo đàm đạo về người mới và khả năng diễn xuất. Vu Chính biểu thị: “Những thanh thiếu niên trẻ tuổi có khát vọng trở thành diễn viên phái thực lực là một chuyện tốt, nhưng trước khi khả năng diễn xuất được rèn luyện tốt thì đừng lấy cái này ra để thể hiện mình khác biệt. Cái giá của sự nổi tiếng chính là bị nhiều người vây quanh, điểm này tin chắc mỗi diễn viên trước khi gia nhập ngành này đều hiểu rõ. Vừa muốn nổi tiếng lại muốn tự do, không có diễn xuất lại hy vọng người khác xem mình là diễn viên phái thực lực làm sao được?

Vu Chính còn cho biết thêm: “Những 'đứa trẻ' đang trong thời kỳ nổi loạn thì không thích hợp với việc nổi tiếng. Nổi tiếng rồi thì cảm thấy giống như cả thế giới là kẻ địch của mình, không nổi tiếng thì gấp gáp giống như con kiến trên nồi lẩu. Phải học cách bình tĩnh, hiểu rõ mọi chuyện mới bước chân vào đây… Một bên hưởng thụ danh lợi ngành này mang lại, còn một bên kia thì lại xem thường? Từ đầu đến cuối tôi không cảm thấy nghề nghiệp này bẩn chút nào, bẩn chính là bẩn trong trái tim con người. Trước khi muốn diễn tốt thì hãy học cách làm người trước đi. Đường vẫn còn dài!”

Bạn có cảm nhận gì về những nhận xét của Vu Chính đối với người mới không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất