Phim Ảnh

Vu Chính muốn 'bạn gái cũ' của Hứa Khải khắc họa thành Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim ám chỉ chuyện tình với Trần Hiểu

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, dân mạng phát hiện Trương Nam được giới thiệu trong bài viết từng xóa trước đó của Vu Chính lại chính là bạn gái cũ của Hứa Khải.

Ngày 05.01 vừa qua, Vu Chính đã gây xôn xao dư luận khi đăng bài viết có nội dung muốn dùng câu chuyện tình yêu chân thật để cải biên thành phim truyền hình. Nhưng tình tiết của phim làm mọi người liên tưởng, nghi ngờ Vu Chính đang ám chỉ chuyện tình năm xưa giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Cũng theo như bài viết, Vu Chính muốn đề cử nữ diễn viên Trương Nam đảm nhận vai nữ chính. Trương Nam được biết đến là nữ diễn viên sinh năm 1997, là nghệ sỹ dưới trướng công ty Hoan Ngu ảnh thị năm 2016 và chính thức bước chân vào ngành giải trí với bộ phim Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em (2017).

Thế nhưng mới đây, dân mạng phát hiện được Trương Nam lại chính là bạn gái trước của Hứa Khải. Ngôi sao Diên Hi công lược không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả với vai diễn Phú Sát Phó Hằng đình đám trong năm 2018. Sau sự thành công của Diên Hi, tên tuổi của Hứa Khải còn được biết đến nhiều qua một số tác phẩm như Chiêu Diêu, Học viện quân đội Liệt Hỏa, Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm…

Một số cư dân mạng để lại bình luận:

- Trương Nam là một trong số các bạn gái cũ của Hứa Khải. Năm xưa lúc “Nha đầu chết tiệt” (Vu Chính) muốn ký với Hứa Khải thì yêu cầu của Hứa Khải là muốn ký thì phải ký cùng với Trương Nam (lúc đó cũng là quan hệ bạn trai bạn gái)

- Hứa Khải cái gì có thể không nhiều, chứ bạn gái thì thật sự rất nhiều.

- Đây là cùng một người sao? Tôi cảm thấy lúc trước đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất