Phim Ảnh

Vu Chính làm gì sau sự thành công của Diên Hi công lược?

Như Hồ
Chia sẻ

Chính thức tròn một năm ngày Diên Hi công lược được phát sóng, Vu Chính đang làm gì sau sự bạo hồng của phim?

Diên Hi công lược (延禧攻略) bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính chắp bút dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn…ngay từ khi phát sóng đã thu về cho mình những thành tích ấn tượng, dàn diễn viên trong phim cũng một lần nữa được bạo hồng theo, ngoài ra thì danh tiếng của Vu Chính một lần nữa được khẳng định trên trường quốc tế.

Sau sự thành công của Diên Hi công lược thì một bộ phim khác của Vu Chính cũng được lên sóng là Hạo Lan truyện nhưng tiếc rằng tiếng vang mà phim mang lại là con số 0. Không dừng lại ở đó, Vu Chính cũng đã bắt tay vào một số dự án mới như khởi quay liên tiếp hai phim truyền hình cổ trang, dân quốc.

Một bộ là Đại Đường nữ nhi hành - phim truyền hình cổ trang nhà Đường với sự tham gia của các diễn viên Hứa Khải, Lý Nhất Đồng, Đàn Kiện Thứ, Tưởng Mộng Tiệp, Lâm Bằng… Còn một bộ là Bên tóc mai không phải hải đường hồng  - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi, tác phẩm do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãn Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Xa Thi Mạn, Bạch Băng, Mã Tô, Huỳnh Thánh Y….

Cả hai bộ phim bước đầu đều nhận được nhiều lời khen của khán giả về dàn diễn viên lẫn sự nghiêm túc của Vu Chính trong vấn đề trang phục, tạo hình…. Liệu hai tác phẩm này có tạo được tiếng vang hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất