Phim Ảnh

Vũ Cát Tường, Vũ Ngọc Anh cùng Cường Seven 'đứng hình' trước ba loài 'Siêu thú cuồng nộ'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Rampage" (Siêu thú cuồng nộ) đã có buổi ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt.

Rampage (Siêu thú cuồng nộ) kể về nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Liệu Davis Okoye sẽ làm gì để giành chiến thắng, không chỉ để ngăn chặn một thảm họa toàn cầu, mà còn để cứu gorilla đã từng là bạn tốt của mình?

Tối ngày 11/04/2018, sự kiện họp báo ra mắt phim Rampage đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ: Vũ Cát Tường, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Lộn Xộn Band, Bình An… 

Vũ Cát Tường

Vũ Ngọc Anh

Cường 7

Đạo diễn Lê Thanh Sơn

Bình An

Song Ngư

Lộn Xộn Band

MC Hoàng Quân.

Đinh Mạnh Ninh

MC Việt Nga

Hoàng Anh Tú

Hà Mjn

Hiền Mai The Voice

Hoàng Thu Nga

Lê Thanh Tú - Top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2017.

An Japan

Nhật Anh Trắng

Nguyễn Thu Hằng.

Góp mặt trong loạt phim hành động ăn khách nhất thế giới Fast & Furious, tài tử cơ bắp The Rock từ lâu đã được người hâm mộ xem như một trong những cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé, cũng như chất lượng và mức độ hoành tráng của bộ phim. Không chỉ dừng lại ở các vai diễn cơ bắp, The Rock thể hiện mình là một ngôi sao đa tài, góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh với đủ mọi thể loại và nhanh chóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

The Rock đảm nhận vai chính nhà sinh vật học Davis Okoye, tiếp tục thể hiện thế mạnh sở trường của mình là hành động và cơ bắp trong siêu phẩm mới. Được biết, Rampage là một trong những tác phẩm chuyển thể từ game mà The Rock thật sự mong muốn đem đến cho khán giả qua màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng có sự góp mặt của các diễn viên Joe Manganiello, Jake Lacy và Marley Shelton. Bộ phim mới cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ ba đạo diễn Brad Peyton, nhà sản xuất Beau Flynn và ngôi sao hành động Dwayne Johnson sau lần hợp tác trong bom tấn về thảm họa thiên nhiên San Andreas (2015). 

Trailer phim.

Rampage (Siêu thú cuồng nộ) khởi chiếu từ 13/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất