Phim Ảnh

VTV Awards 2018: Dàn diễn viên ‘Ngày ấy mình đã yêu’ áp đảo đề cử

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chiều 30/8, buổi họp báo tổ chức lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards diễn ra tại Hà Nội. Bốn diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương, Bảo Thanh, Chí Thiện, Nhan Phúc Vinh cùng Thanh Hương “Thương nhớ ở ai” nhận đề cử.

Được khởi xướng từ năm 2013 thông qua chương trình Một ngày với VTV, Ấn tượng VTV - VTV Awards là một giải thưởng thường niên, uy tín, sự kiện truyền thông quảng bá hình ảnh của VTV tới đông đảo khán giả.

Năm nay, chương trình được tổ chức với chủ đề Sắc màu mang ý nghĩa tiếp tục nỗ lực để đem đến cho khán giả những món ăn đa dạng, nhiều màu sắc về mặt nội dung, đồng thời hướng đến việc tối đa hóa ứng dụng để các chương trình có nền tảng tiếp cận khán giả dễ dàng hơn. Theo tôn chỉ đó, tổng thể chương trình sẽ được chia thành 3 phần với các gam màu ước lệ: màu đỏ cho nhiệt huyết, màu xanh lá cho sáng tạo và màu xanh dương cho cảm xúc.

Lễ trao giải VTV Awards 2018 sẽ chính thức khai mạc ngày 7/9/2018.

Giao lưu cùng các nghệ sĩ có mặt trong họp báo, nữ diễn viên trẻ Bảo Thanh bày tỏ niềm vui sướng, bất ngờ khi được góp mặt trong top 5 cái tên ấn tượng đối với khán giả trong năm 2018. Cô nàng cũng là chủ nhân chiếc cúp Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2017. Trong khi đó, là cái tên quen thuộc nhưng vừa mới trở lại với một dự án truyền hình, Chí Thiện tỏ ra rất vinh dự khi lọt vào danh sách đề cử cho Diễn viên nam ấn tượng.

Bảo Thanh xuất hiện rạng rỡ trong họp báo.

Bảo Thanh cho biết mình thực sự bất ngờ khi nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. Đặc biệt trong năm nay, nữ diễn viên cảm thấy có rất nhiều bộ phim thành công, được khán giả yêu thích, ngay cả dàn diễn viên phụ cũng đủ ấn tượng.

Trở lại với vai trò diễn viên phim truyền hình, Chí Thiện dí dỏm cho biết sự yêu quý của fan chính là bí quyết giúp anh chàng có được vị trí trong top 5 Nam diễn viên ấn tượng.

Cặp đôi được khán giả yêu mến qua vai diễn trong phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu”.

Nữ diễn viên Thanh Hương chiếm được thiện cảm của khán giả qua vai diễn trong phim truyền hình “Thương nhớ ở ai”.

Diễn viên Lê Vũ Long (phim “Tình khúc bạch dương”) là cái tên gạo cội duy nhất có mặt trong danh sách đề cử.

Về danh sách các giải thưởng năm nay, VTV Awards 2018 dự kiến trao cho 10 hạng mục bao gồm: Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình Văn hóa - KHXH - Giáo dục ấn tượng, Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Chương trình của năm Nhân vật của năm.

Top 5 Phim truyền hình ấn tượng.

Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, các tác phẩm đứng ra tranh tài gồm có: Cả một đời ân oán, Cung đường tội lỗi, Ghét thì yêu thôi, Mộng phù hoa  Ngày ấy mình đã yêu. Các diễn viên nằm trong Top 5 Diễn viên ấn tượng nhất ở hạng mục nam và nữ đều thuộc nghệ sĩ quen mặt như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Lan Phương (phim Cả một đời ân oán), Thanh Hương (phim Quỳnh búp bê), Lê Vũ Long (phim Tình khúc bạch dương),…

Đặc biệt, phim truyền hình phát sóng từ giữa tháng 6/2018 - Ngày ấy mình đã yêu chiếm được sự yêu thích của khán giả với 4 diễn viên lọt vào danh sách bao gồm Chí Thiện - Nhan Phúc Vinh (Diễn viên nam ấn tượng) và Bảo Thanh - Nhã Phương (Diễn viên nữ ấn tượng).

Top 5 Nữ diễn viên ấn tượng.

Top 5 Nam diễn viên ấn tượng.

Sau khi công bố top 5 đề cử ở mỗi hạng mục, các cổng bình chọn sẽ trả về con số 0 và bắt đầu một cuộc bầu chọn mới để tìm ra ứng viên xuất sắc nhất cho giải thưởng. Kết quả cuối cùng sẽ được chấm dựa trên 50 ý kiến từ khán giả và 50% ý kiến từ hội đồng.

Lễ trao giải được tường thuật trực tiếp vào 20h10 ngày 7/9/2018 trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất