Phim Ảnh

Vòng eo 56: 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh mặc áo dài hóa nữ sinh

Chia sẻ

Trong tà áo dài trắng thướt tha, kín đáo, dường như Ngọc Trinh còn xinh đẹp hơn gấp bội khi cô mặc trang phục hở hang.

Nhân ngày đầu năm 2016, đoàn phim Vòng Eo 56 vừa tung ra bộ ảnh hậu trường cảnh Ngọc Trinh diện áo dài nữ sinh, đạp xe trên con đường quê. Không trang điểm cầu kỳ, không váy áo lộng lẫy, gợi cảm, Ngọc Trinh trong tà áo dài trắng giản dị, gương mặt và mái tóc dài tự nhiên vẫn vô cùng xinh đẹp, đáng yêu.

VE56_TetTay201607

VE56_TetTay201610

VE56_TetTay201602

Cô hồi tưởng về thời nữ sinh của chính mình: “Hồi cấp 2, trường cho con gái được chọn mặc 1 trong 2: áo dài hoặc quần tây, áo sơ-mi. Đa số thích mặc quần tây cho thoải mái chứ Trinh thì thích mặc áo dài, cả tuần chỉ mặc áo dài. Tại vì mặc áo dài Trinh thấy mình đẹp hơn nên thích mặc thôi, chứ lúc đó nhỏ đâu có lý do gì to tát. Mê áo dài lắm, mặc dù tính tình mình thì nó trái ngược với chiếc áo dài (cười). Trinh thấy mặc áo dài thoải mái mà ta, chỉ hơi vướng víu lúc… đi hái trộm trái cây với tụi bạn thôi. Lúc đó phải buộc tà áo dài sang 1 bên để dễ trèo, dễ chạy (cười to)”.

VE56_TetTay201605

VE56_TetTay201614

Vòng Eo 56 là phim điện ảnh đầu tiên do Ngọc Trinh sản xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Trái với nhiều suy đoán trước đó, rằng phim chủ yếu để “khoe khoang” cuộc sống xa hoa và nhan sắc của “Nữ hoàng nội y”… Vòng Eo 56 khởi đầu một cách bình dị và trong trẻo, đưa khán giả trở về với vùng quê nghèo bình yên trong quá khứ của Ngọc Trinh. 

VE56_TetTay201617

Như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng tâm sự: “Đây là một trong những dự án làm tôi thấy thú vị nhất từ trước tới nay. Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”, kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Tôi hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh”.

VE56_TetTay201630

Ngọc Trinh còn chia sẻ, cô làm phim là để kỷ niệm tuổi trẻ và tri ân những người thân thiết với mình. Liệu từ nay về sau người đẹp có chuyển hẳn từ nghề mẫu sang diễn viên? Tuy nhiên người đẹp đã trả lời: “Khi phim đóng máy, nếu thấy đam mê với nghề diễn viên thì Trinh sẽ đi tiếp, còn không thì chỉ đóng duy nhất bộ phim này thôi. Và vì đây là phim về cuộc đời của Trinh nên Trinh muốn được đóng và thể hiện nó một cách chân thực nhất”.

VE56_TetTay201611

Vòng Eo 56 hiện đã hoàn tất việc ghi hình và đang trong quá trình làm hậu kỳ. Dự kiến, phim sẽ được ra mắt khán giả vào khoảng tháng 3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất