Phim Ảnh

Vòng 2 to bất thường khi quay quảng cáo, Đường Yên thật sự đã mang thai?

Âu Vì
Chia sẻ

Từ khi công khai tình cảm đến lúc kết hôn, Đường Yên và La Tấn luôn khiến khán giả phải ganh tỵ vì chuyện tình giữa họ quá ngọt ngào và hạnh phúc.

Vào tuần trước, có dân mạng vô tình trông thấy La Tấn cùng Đường Yên có mặt tại một bệnh viện. Họ lên tầng hai trong khi dịch vụ y tế của tầng này có phòng khám siêu âm, dấy lên nghi ngờ cả hai sắp được lên chức bố mẹ. Thế nhưng cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng hồi đáp.

Sáng nay (22/04), truyền thông Hoa Ngữ đăng tải những bức ảnh về lịch trình cá nhân của Đường Yên khi đang làm việc. Có thể thấy nữ diễn viên đang ngồi đợi trong buổi chụp hình quảng cáo, nhưng dáng ngồi và vòng 2 to bất thường của Đường Yên càng khẳng định tin đồn nữ diễn viên mang thai là sự thật. Đường Yên liên tục lấy áo khoác để che bụng, không muốn người khác quá chú ý đến cơ thể của mình.

Hơn nữa, động tác đứng dậy của cô nàng cũng có chút khó khăn hơn so với bình thường. Chỉ đơn giản là việc ngồi dậy nhưng nàng tiểu hoa lại lấy hai tay chống lên vành ghế để nâng cơ thể của mình. Lúc này có thể thấy rõ phần bụng của Đường Yên khá lớn, nó không phù hợp với tỷ lệ thân hình của cô, nếu không kể đến lý do cô đã mang thai.

Bất kỳ hoạt động nào của Đường Yên trong thời gian gần đây, cô đều mặc chiếc áo rộng để che phần bụng. Cho dù xuất hiện tại sân bay hay chỉ đơn giản là đi dạo ngoài phố, nữ diễn viên cũng ưu tiên mặc những trang phục rộng rãi, thoải mái.

Đường Yên và La Tấn tuyên bố chuyện kết hôn vào ngày 28/10/2018 lúc 9:09 sáng. Sau hai năm hẹn hò, họ chính thức trở thành vợ chồng. Nếu như lần này tin đồn nữ diễn viên mang thai là sự thật thì cũng xin gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Đường Yên - La Tấn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất