Phim Ảnh

‘Voice 2’ phát hành teaser đầu tiên đầy ám ảnh, đáng sợ gấp nhiều lần phim kinh dị

Thanh Long
Chia sẻ

Mặc dù "Voice 2" của đài OCN chỉ là một bộ phim hình sự, tội phạm nhưng teaser mới nhất vừa được phát hành thực sự khiến nhiều người xem phải sởn gai ốc.

Trong teaser đầu tiên vừa phát hành của Voice 2 những cảnh hù doạ, bắt cóc, giết người, đốt phá cùng giọng nói của một người phụ nữ tuyệt vọng gọi đến trung tâm khẩn cấp cứ lặp đi lặp lại diễn ra trong vòng 30s đã không khỏi khiến người xem thót tim, ám ảnh vì quá chân thật và đáng sợ. Đó chính là những gì được nhà sản xuất hé lộ về sự trở lại đáng mong đợi của mùa 2.

“Voice 2” Teaser

Ra mắt mùa 1 vào tháng 01/2017, Voice của OCN là bộ phim có rating cao nhất có đối tượng khán giả từ 20 đến 40 tuổi, với mức rating trung bình 5,4%. Bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước và nước ngoài khi được phát sóng tại 20 quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. Hiện tại, đã có những bản làm lại được sản xuất tại Hoa Kỳ và Singapore.

Trở lại mùa 2, Voice 2 tiếp tục là câu chuyện xoay quanh những nhân viên phá án ở một trung tâm tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp 112. Nhiệm vụ của họ là phải mau chóng cứu nạn nhân khỏi cái chết trong ”khung giờ vàng” - vài phút sau khi tội ác diễn ra. Khác với mùa 1, khi bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Jang HyukLee Ha Na thì mùa 2, Lee Ha Na sẽ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính nhưng Lee Jin Wook sẽ thay thế cho Jang Hyuk vào vai nam chính.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Sau mùa 1, biên kịch Ma Ji Won đã viết những câu chuyện thực tế về những tội ác nguy hiểm xảy ra xung quanh chúng ta và cách ngăn chặn chúng. Người xem sẽ có thể trải nghiệm những cuộc hành trình như các nhân vật sẽ cứu các nạn nhân trong vòng ba phút thời gian vàng giữa các vụ án hình sự nghiêm trọng. Chúng tôi hiện đang làm việc chăm chỉ. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày 11 tháng 8. Các bạn hãy chờ đợi nhé!

Voice 2 dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:20 tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN sau khi Life on Mars kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất