Phim Ảnh

Với những hình ảnh này có ai nghĩ Lâm Chí Linh đã… 45 tuổi?

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Chí Linh xuất hiện ở sân bay với tâm trạng vô cùng tốt như thiếu nữ, bất luận là nhan sắc hay vẻ bên ngoài rạng rỡ.

Những ngày gần đây chuyện vui của Lâm Chí Linh xuất hiện không ngừng và không thể không kể đến chính là tin vui cô kết hôn cùng với bạn trai người Nhật Bản. Hôm nay, Lâm Chí Linh xuất hiện ở sân bay với tâm trạng vô cùng tốt như thiếu nữ, bất luận là nhan sắc hay vẻ bên ngoài rạng rỡ. Với bộ trang phục màu đen cũng không thể che dấu đi được trạng thái tốt và hạnh phúc tràn đầy trong người cô.

Lâm Chí Linh xuất hiện với 'một cây đen' vô cùng khiêm tốn nhưng khí chất vẫn không thể lẫn vào đâu được, khiến cho người đối diện không thể rời mắt. Làn da trắng cùng với thân hình cao ráo hoàn mỹ ít ai có thể tin được năm nay cô đã 45 tuổi, thời gian hầu như đã bỏ quên Lâm Chí Linh rồi.

Cổ tay của chiếc áo cũng toát lên vẽ nho nhã, cao quý, rất có khí chất. Cả bộ đồ đều lấy màu đen làm chủ. Lâm Chí Linh còn đeo dây nịt bên cạnh, thời trang thoải mái. Chiếc áo gió này không có khuy càng làm tăng thêm sự đơn giản nhưng không kém phần phù hợp với khí chất của cô.

Chiếc túi xách bên cạnh Lâm Chí Linh cũng vô cùng thu hút người khác, quai túi xách dài thời thượng, màu của túi xách cũng lấy màu nâu, đen làm chủ, hai màu kết hợp với nhau vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa thiết kế của chiếc túi cũng vô cùng đặc biệt, như một chiếc túi du lịch kiểu nhỏ.

Với những hình ảnh này có ai nghĩ Lâm Chí Linh đã … 45 tuổi?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất