Phim Ảnh

Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến lộ rõ sự lo lắng của mình khi tiền bối Na Anh nói "cả ngày không thèm để ý đến tôi".

Tiêu Chiến nhận được khá nhiều sự yêu thích trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy ra mắt thời gian không dài nhưng nhân duyên của anh chàng cực tốt. Những nghệ sĩ xung quanh cùng với tiền bối trong nghề cũng dành nhiều lời nhận xét tốt cho Tiêu Chiến. Dù là người trong hoặc ngoài giới giải trí thì khi nhắc đến Tiêu Chiến, mọi người đều nhận xét anh chàng là người lịch sự, nhã nhặn, lễ phép và biết cư xử đúng mực.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Không chỉ người hâm mộ yêu thích mà ngay cả các tiền bối khi hợp tác với anh chàng đều thể hiện sự yêu thích. Các tiền bối trong nghề đều dành rất nhiều lời khen cho anh chàng vì họ cảm thấy Tiêu Chiến không những có vẻ ngoài mà còn có tài hoa. Không dừng lại ở đó, khi làm việc Tiêu Chiến luôn giữ thái độ tích cực, làm việc rất chăm chú. Đồng thời anh chàng cũng không vì mình đang nổi mà làm việc qua loa nên làm người hợp tác cùng cảm thấy bớt không ít gánh nặng.

Xem thêm: Quách Phàm tiết lộ đang chuẩn bị cho 'Lưu lạc địa cầu 2' với thời gian dự tính lên đến 4 năm

Trong chương trình Bài hát của chúng ta, Tiêu Chiến đã hợp tác với tiền bối trong nghề là nghệ sĩ Na Anh. Na Anh từ lúc ra mắt đến nay đã “gom” được rất nhiều người hâm mộ và có nhiều bái hát hay. Na Anh từng đảm nhận qua vai trò huấn luyện viên, đứng trên nhiều sân khấu lớn và quan trọng hơn, bà đã chỉ dạy cho khá nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của tiền bối Na Anh trong con đường sự nghiệp của Tiêu Chiến là rất quan trọng. Vì nữ nghệ sĩ có thể dạy cho Tiêu Chiến khá nhiều điều mới mẽ và có thể giúp anh chàng lên một tầm cao mới.

Trong tập mới nhất của Bài hát của chúng ta, khi MC hỏi cách nhìn của Tiêu Chiến khi cùng Na Anh hợp tác sáng tạo như thế nào, Tiêu Chiến đối với câu hỏi này đã giơ ngón tay cái lên như nói tuyệt vời. Tuy nhiên sau đó Na Anh đã nói một câu “Em ấy cả ngày không để ý đến tôi” đã làm cho Tiêu Chiến sợ ra mặt. Nhiều người chú ý đến ngón cái “like” lúc này vì sợ hãi mà quên thu lại và nói hình ảnh này thật sự rất dễ thương. Ngay sau khi Na Anh kết thúc câu nói, Tiêu Chiến nhanh chóng quay qua giải thích: “Không có đâu ạ. Em thật sự là đang làm việc mà chị Na. Thật đó.

Na Anh sau khi nghe anh chàng giải thích thì nở nụ cười và không hề có ý trách mắng anh chàng. Có thể thấy Na Anh đang đùa với Tiêu Chiến mà thôi. Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên vì từ trước đến nay, thần tượng của họ luôn trầm ổn và rất ít khi đưa ra vẻ mặt hoang mang, lo sợ nhanh chóng như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất