Phim Ảnh

Với hàng loạt dự án tiềm năng, TVB có tạo nên khác biệt trong năm 2018?

Kim Ngân
Chia sẻ

Đầu năm 2018, trong bối cảnh đối thủ đầy duyên nợ là ATV bắt đầu vận hành trở lại, nhà đài xứ Cảng cũng cho ra mắt hàng loạt những dự án đầy tiềm năng với những cái tên trẻ, triển vọng với mong muốn làm nên bước đột phá trong thời gian sắp tới.

Thâm cung kế (Cung tâm kế 2)

Được đầu tư kĩ lưỡng trong thời gian dài, Thâm cung kế là một trong những bộ phim được khán giả mong chờ nhất khoảng thời gian gần đây. Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017, nhưng vì nhiều lý do khách quan, câu chuyện của giám chế Mai Tiểu Thanh đành lỡ hẹn với khán giả đến đầu năm 2018. Với sự góp mặt của những cái tên như Hồ Định Hân, Lưu Tâm Du, Mã Tuấn Vỹ, Mã Quốc Minh, Tiêu Chính Nam, Châu Tú Na, Trần Vỹ, Huỳnh Tâm Dĩnh, Tạ Tuyết Tâm,… phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây nghẹt thở với sự tranh đấu nảy lửa chốn hậu cung. Bên cạnh đó, những bộ trang phục rực rỡ được chăm chút đặc biệt tỉ mỉ cũng là điểm nhấn đặc biệt của Thâm cung kế.

Chuyện phim xoay quanh những cuộc chính biến, thay vương liên quan mật thiết đến Thái Bình công chúa, làm nội bộ triều đình bắt đầu dấy lên những con sóng ngầm dưới lớp vỏ bọc thanh bình chốn hoàng cung. Chưa dừng lại ở đó, hậu cung cũng chia năm xẻ bảy, lập bè phái tranh giành quyền lực để hòng can dự chính sự. Người đời có câu “quan trường hiểm ác”' nhưng trên thực tế, hậu cung cũng chẳng hề yên bình hơn.

Đại soái ca

Đại soái ca là câu chuyện kể lại cuộc đời của người đàn ông tên Địch Kỳ - kiểu nhân vật bé nhỏ nhưng nhờ vận may, cộng thêm chút ranh mãnh và miệng lưỡi khéo léo mà trở thành một quân phiệt quyền lực. Địch Kỳ cùng ba anh em của mình là Mã Thán, La Nghĩa và Đông Lai vào sinh ra tử với mong muốn giành lấy thiên hạ. Cuối cùng, nhờ may mắn anh cũng có được chức Lữ trưởng ở Di Uy trấn. Những tưởng Địch Kỳ có thể bình yên sống cuộc sống nhàn hạ bên cạnh ba người vợ của mình, nhưng trớ trêu thay hai trong số đó lại là thành viên của lực lượng cách mạng và quân phiệt xâm lược. Anh liệu có đủ tài trí để cứu vãn tình thế nguy cấp giữa cái loạn lạc của chiến tranh hay không ?

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hồng Vĩnh Thành, Thái Tư Bối, Tào Vĩnh Liêm, Dương Tú Huệ, Đàm Khải Kỳ và đặc biệt là sự trở lại màn ảnh TVB của Trương Vệ Kiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bức tranh muôn màu muôn vẻ về xã hội Trung Hoa thời kì đầu Dân quốc.

Huynh đệ

Với tính hiếu chiến sẵn có, nhân duyên đưa đẩy ba người đàn ông: Nhân viên bảo an Anh quốc Hạ Thiên Hành, giáo chủ online Trương Phi Phàm và cảnh sát Hong Kong Hà Thiết Nam gặp nhau tại một cuộc thi quyền Anh quốc tế. Từ lần chạm mặt tình cờ ấy, họ - những con người xa lạ dần trở thành bạn bè, anh em tốt của nhau sau bao lần đối đầu nảy lửa vì những hiểu lầm. Nhưng bất kì mối quan hệ nào cũng bị cuộc sống đặt vào thử thách để những người trong cuộc dần trưởng thành và vững vàng hơn. Liệu rằng tình nghĩa “huynh đệ” có giúp họ đạp lên những âm mưu đen tối, để cùng sát cánh bên nhau xây dựng tình anh em bền chặt hay không ?

Huynh đệ là câu chuyện có sự góp mặt của những tên tuổi trẻ như: Dương Minh, Chu Thần Lệ, Giang Gia Mẫn, Thạch Tú, Lâm Vỹ Thần, Trần Đình Hân. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của Thị Đế Vương Hạo Tín và nam thần võ thuật Ngũ Doãn Long. Chắc hẳn Huynh đệ sẽ không làm khán giả thất vọng.

Nhảy vượt sinh mệnh tuyến

Xưa nay, TVB đã làm phim về các y bác sĩ, về phi công - tiếp viên hàng không, lính cứu hỏa hay người quản giáo,…Tuy nhiên, sắp tới đây, nhà đài lại mang đến cho khán giả một câu chuyện mới về cuộc sống và công việc của những con người làm công tác cứu hộ.Có thể nói, Nhảy vượt sinh mệnh tuyến sẽ là tấm gương phản chiếu lòng nhiệt thành và trách nhiệm của các nhân viên cứu hộ hiện trường. Họ không khoác lên mình màu áo blouse như những bác sĩ hay y tá, nhưng họ cũng là thiên sứ, cũng ngày ngày đấu tranh với cái chết để mang đến sự sống cho nạn nhân của các vụ tai nạn.

Bộ phim có sự góp mặt của Mã Đức Chung, Lý Giai Tâm, Hà Quảng Bái, Lưu Bội Nguyệt, Trần Oánh, Trương Hy Văn, La Thiên Vũ, Tạ Tuyết Tâm…Vào vai trưởng nhóm cứu hộ, nhân vật của Mã Đức Chung trải qua biến cố mất đi người vợ anh yêu thương do một tài xế say rượu lái xe. Có lẽ hơn ai hết anh cảm nhận được sâu sắc nỗi đau mất đi người thân nên đã lấy đó làm động lực cho chính mình trong công việc hằng ngày. Từ đây, tính cách căm ghét những con người làm việc bất chấp hậu quả hình thành trong anh. Liệu lần này Mã Đức Chung sẽ lại đảm đương vai diễn một ông sếp khó tính chăng ?

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất