Phim Ảnh

Với 5 triệu USD cho mỗi 30 giây quảng cáo trong SuperBowl 2019, các hãng phim đã tung ra những siêu phẩm gì?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Từ các siêu phẩm điện ảnh như Avengers: Endgame, Captain Marvel, Alita: Battle Angel cho đến loạt phim truyền hình  The Handmaid's Tale, Hanna đều đã có những TV Spot chất lượng cao tại SuperBowl 2019.

Sự kiện giải đấu Super Bowl hàng năm luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thể thao lẫn điện ảnh. Bởi lẽ ngoài những màn thi đấu kịch tính, trong suốt thời lượng quảng cáo, các studio hàng đầu của Hollywood sẽ tranh thủ quảng bá những TV Spot / Trailer mới nhất cho phim của mình. Với chi phí vô cùng đắt đỏ lên đến 5 triệu USD cho mỗi 30 giây quảng cáo, có thể thấy các hãng đã phải tính toán thật kỹ để tung ra quân bài chiến trong năm để hơn 100 triệu khán giả nước Mỹ xem trong sự kiện Super Bowl này.

Bên cạnh đó, không ít hãng phim cũng tranh thủ lợi dụng mức độ quan tâm của công chúng để giới thiệu một số trailer / clip trên mạng xã hội, thay vì bỏ ra số tiền khủng nói trên để chiếu quảng cáo trên TV.

AVENGERS: ENDGAME 

Không phải bàn cãi, bộ phim của nhà Marvel là một trong những bom tấn được kỳ vọng sẽ tung “hàng” mới trong giải đấu Super Bowl 2019. Ngay từ trước sự kiện, những kẻ thạo tin đã cố gắng có được bằng chứng Avengers: Endgame sẽ có TV Spot chiếu vào dịp này, và quả thật đúng như thế. Chỉ 30 giây, thế nhưng các siêu anh hùng đã không khiến người xem phải thất vọng vì chờ đợi.

TV Spot của Avengers: Endgame.

Ngoài Captain America (Chris Evans), Iron Man (Robert Downey Jr), Thor (Chris Hemsworth), Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner), đoạn clip còn cho thấy các nhân vật khác như Nebula, Ant-man, War Machine, Rocket.

Bên cạnh đó, không khí ảm đạm của New York sau cái búng tay của Thanos cũng được khai thác, khiến cho bộ phim mang không khí bi tráng.

CAPTAIN MARVEL 

Trái ngược với sự im hơi lặng tiếng của Avengers: Endgame, bộ phim riêng đầu tiên của Marvel / Disney lấy nữ siêu anh hùng làm trung tâm - Captain Marvel liên tục tranh thủ các cơ hội để quảng bá. Trong Super Bowl 2019, bộ phim của hai đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck đã giới thiệu một đoạn clip hoàn toàn mới. Theo đó, Carol Danvers đã có sự thay đổi về sức mạnh của mình khiến Nick Fury cũng có phần kinh ngạc.

TV Spot mới của Captain Marvel.

Trước đó, Marvel cũng vừa giới thiệu trích đoạn trận đánh của Carol trên nóc tàu cao tốc đối với người Skrull.

HOBBS & SHAW

Năm 2019 Universal Pictures đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho phần phim riêng Fast & Furious: Hobbs & Shaw vào ngày thứ Sáu vừa qua - 01/02. Tuy nhiên, hãng phim này không bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trong TV Spot của Super Bowl với trích đoạn 30 giây “chất hơn nước cất”.

Trailer của Hobbs & Shaw.

Phần phim riêng của series tốc độ nổi tiếng lại có vẻ đi sang một hướng khác khi tung ra những phân cảnh hành động mãn nhãn, kịch tính nhưng vô tình đánh mất bản sắc của đường đua quen thuộc. Dwayne Johnson và Jason Statham giữ vai trò chủ chốt trong Hobbs & Shaw khi đưa hai nhân vật có sức mạnh và chiến lược cao của Fast & Furious ra, cùng nhau hợp sức đấu với một kẻ có siêu năng lực - Brixton do Idris Elba đảm nhận. Trailer còn giới thiệu Vanessa Kirby - đóng vai Hattie Shaw, em gái của Deckard.

ALITA: BATTLE ANGEL 

Twentieth Century Fox sẽ khởi chiếu Alita: Battle Angel vào giữa tháng Hai, thế nên Super Bowl 2019 là cơ hội tuyệt vời để quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt này. Rosa Salazar vào vai Alita, một cyborg có tính cách như con người, được Dr. Dyson Ido (Christoph Waltz) sửa chữa và giúp cô sống lại mà không hề biết Alita là ai. Alita: Battle Angel có nhiều bình luận trái chiều thế nhưng không thể phủ nhận, bộ phim đang thu hút sự quan tâm của số đông khán giả.

TV Spot của Alita.

TOY STORY 4

Sau hàng loạt teaser giới thiệu các nhân vật, bộ phim hoạt hình Toy Story 4 cũng hé mở câu chuyện của phim. Với 30 giây quý báu trị giá 116 tỷ đồng, Woody đã gặp Bo Peep còn Buzz Lightyear “ăn hành” bởi hai chú gấu bông Ducky và Bunny tại hội chợ.

Teaser nội dung của Toy Story 4.

US 

Jordan Peele đã làm nên kỳ tích với màn ra mắt ở vai trò đạo diễn cho Get Out, và giờ đây anh trở lại với một tác phẩm kinh dị khác: US. Vẫn là câu chuyện về các nhân vật da màu, phim mới của anh lại mang đến không khí u ám đáng sợ cả phim trước. Tuy nhiên, trong sự kiện Super Bowl 2019, Jordan chỉ giới thiệu TV Spot được cắt gọn lại từ trailer đã công bố vào dịp Giáng sinh 2018.

TV Spot của US.

HANNA 

Bộ phim Hanna của trang xem phim trực tuyến Amazon đã công bố đoạn TV Spot, như thói quen thường lệ của hãng này. Phim là câu chuyện về một cô gái được bố huấn luyện cho nhiều kỹ năng đặc biệt, giúp cô tránh được sự truy đuổi của điệp vụ CIA nhằm khám phá thân thế thực sự của Hanna. Ngoài việc tung clip quảng bá, hãng Amazon cũng phát sóng tập đầu tiên ngay khi trận đấu Super Bowl 2019 kết thúc.

TV Spot của Hanna.

TWILIGHT ZONE 

Ngoài US, đạo diễn Jordan Peele cũng đang rất bận rộn với các dự án khác, trong đó có The Twilight Zone của kênh truyền CBS All Access. Bởi vì Super Bowl được CBS phát sóng vào năm nay, kênh này đã tranh thủ quảng bá nhiều phim mới của mình.

Clip giới thiệu của The Twilight Zone.

THE HANDMAID'S TALE SEASON 3

Một trong những tác phẩm truyền hình gây tranh cãi nhất của Hulu chính The Handmaid's Tale, phỏng theo tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Margaret Atwood. Bộ phim ra mắt lần đầu năm 2017 và đã chiếu 2 mùa với nhiều đề cử lẫn giải thưởng danh giá. The Handmaid's Tale season 3 vẫn chưa chốt ngày trình chiếu, nhưng với đoạn TV Spot vừa phát sóng ở Super Bowl 2019, khán giả thêm phần mong đợi bộ phim nóng bỏng này.

TV Spot của The Handmaid's Tale: Season 3

THE WONDER PARK

Bộ phim hoạt hình của hãng Paramount Pictures mang đến một khu vui chơi kỳ ảo và lạ đời nhất chưa từng có, khi cô bé June gặp gỡ những người bạn mới. Đây không phải những bạn bè thông thường, mà là muôn thú trong rừng xanh. Ở đó, June cùng mọi người quyết tâm khai thác một công viên chủ đề bị bỏ hoang.

Trailer phim hoạt hình Wonder Park.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất