Phim Ảnh

Vợ Won Bin đẹp giản dị ở tuổi 40 bên Park Seo Joon, Lee Jin Wook và Jung Hae In tại sự kiện từ thiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện từ thiện sáng nay với sự góp mặt của diễn viên Lee Na Young cùng Park Seo Joon, Lee Jin Wook và Jung Hae In!

Vào sáng ngày 15/11, diễn viên nổi tiếng Lee Na Young cùng Park Seo JoonLee Jin Wook và Jung Hae In đã tham dự một sự kiện từ thiện quyên góp được tổ chức bởi Shinsung Tongsang - công ty sở hữu một số thương hiệu thời trang trong nước, tại Tòa thị chính Seoul ở Jung-gu, Seoul.

Thông qua sự kiện từ thiện này, công ty sẽ tặng những chiếc áo ấm được sản xuất để giữ nhiệt cho những người có nhu cầu. Bốn diễn viên tham dự với tư cách là khách mời VIP, bởi lẽ họ là những người mẫu đại diện quảng bá cho thương hiệu thời trang này.

Bà xã tài tử Won Bin cho biết: “Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn các bạn đã mời tôi tham dự một sự kiện ấm lòng như vậy. Họ nói rằng năm nay mùa đồng sẽ rất lạnh. Tôi hy vọng với những bộ trang phục của thương hiệu này, mọi người có thể trải nghiệm qua mùa đông ấm áp hơn. Tôi mong chúng ta sẽ có một mùa đông ấm cúng ở Seoul”.

Xinh đẹp, giản dị ở tuổi 40.

Park Seo Joon chia sẻ: “Đây là một vinh dự khi được mời tham dự một sự kiện có ý nghĩa như vậy. Trái tim tôi trở nên ấm áp hơn khi tham gia điều gì đó tốt đẹp. Tôi đã quay phim đến sáng sớm hôm nay và tôi đang quay trong cơn tuyết đầu mùa. Trời rất lạnh. Tôi hy vọng sự kiện này trở thành nguyên nhân để mọi người chú ý hơn đến mọi người xung quanh trong thời tiết lạnh lẽo. Tôi chân thành cảm ơn các bạn một lần nữa”.

Lee Jin Wook nhận xét: “Đây là một vinh dự to lớn khi có thể là một phần trong một sự kiện vô cùng ý nghĩa như vậy. Đó là một lý do tuyệt vời khiến trái tim trôi thêm ấm áp. Hy vọng các bạn sẽ có một mùa đông ấm áp với bộ trang phục này. Cảm ơn các bạn”.

Jung Hae In tuyên bố: “Thật hạnh phúc khi tôi có thể tham gia vào một sự kiện ý nghĩa tạo ra một mùa đông ấm cúng ở Seoul. Vì sự kiện này, tôi nhận ra rằng mình nên chú ý hơn đến những người xung quanh. Bây giờ, tôi cũng đang mặc một chiếc khoác và nó rất ấm. Tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp mùa đông này trở nên ấm áp hơn một chút. Cảm ơn các bạn”.

Clip tại sự kiện.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất