Phim Ảnh

'Vô Ưu' Lý Trị Đình lộ ảnh hẹn hò với mỹ nữ

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh dưới đây làm dấy lên nghi vấn Lý Trị Đình hẹn hò, có tình yêu mới.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông chụp được những hình ảnh nam diễn viên Lý Trị Đình cùng một cô gái trẻ bí ẩn hẹn hò, cùng nhau dùng bữa vào đêm khuya. Cùng ngày, cả hai ghé vào một quán lẩu và chọn phòng ăn riêng tư để tránh bị làm phiền. Trong bữa ăn, cô gái kia thường xuyên đứng dậy gắp thức ăn cho Lý Trị Đình, vẻ mặt rạng rỡ, tươi cười.

Lý Trị Đình

Lý Trị Đình mặc trang phục màu đen đơn giản, mang khẩu trang che chắn rất cẩn thận. “Cặp đôi” sau khi dùng bữa xong, còn đem thức ăn thừa đóng gói mang đi. Khi nam diễn viên nhận được cuộc gọi, cô gái này từ phòng ăn đi ra ngoài cửa hút thuốc lá đứng đợi. Sau đó, cả hai cẩn thận nhìn xung quanh rồi bước lên xe, về cùng một chỗ và qua đêm tại đó.

Lý Trị Đình sinh năm 1987, ngay năm đầu tiên chính thức bước chân vào giới nghệ thuật, anh đã chứng tỏ được tài năng của mình khi giành danh hiệu Giọng ca mới tại giải thưởng Music World HK và Manhattan 2009. Tên tuổi của nam diễn viên được khán giả chú ý và biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Đường Cao Tông - Lý Trị trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đóng cặp cùng với Phạm Băng Băng.

Trong quãng thời gian này và trước đó, nam diễn viên cũng dính nghi án “phim giả tình thật” với nữ hoàng họ Phạm. Tuy nhiên, tin đồn mau chóng bị lãng quên khi Phạm Băng Băng công khai yêu Lý Thần.

Sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao 1m81 cùng cơ bắp hấp dẫn, Lý Trị Đình sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Mang trong mình ba dòng máu Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia, Lý Trị Đình quyến rũ và cuốn hút khó cưỡng. Anh chàng còn gây bất ngờ với trình độ học thức đáng nể. Năm 21 tuổi, Lý Trị tốt nghiệp khoa Vật Lý của trường Imperial College London - là một trong những trường Đại học uy tín hàng đầu thế giới với số điểm cao ngất ngưỡng. Nam diễn viên còn có thể nói thành thạo các ngôn ngữ tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và tiếng Quan thoại…

Xuất thân là “phú nhị đại” (con của gia tộc giàu có), nhưng Lý Trị Đình không theo nghiệp kinh doanh của gia đình mà lấn sân và theo đuổi hẳn mảng nghệ thuật. Ngoài Võ Mỵ Nương truyền kỳ, nam diễn viên còn có những tác phẩm tiêu biểu khác như KungFu Yoga, Anh trai tôi - Lý Tiểu Long, Mẹ ơi Bố đâu rồi Nhất dạ kinh hỷ,… Bên cạnh đó, Lý Trị Đình còn có thể sáng tác nhạc và sở hữu giọng hát hay, trầm ấm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất