Phim Ảnh

'Võ thần Triệu Tử Long': YoonA đẹp xuất sắc trong tạo hình cổ trang

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hàn Quốc YoonA là người bị chê trách nhiều nhất khi công bố tạo hình nhân vật, nhưng chỉ sau 2 tập phim, vẻ đáng yêu xinh đẹp của cô đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Ngày 3/4, bộ phim Võ thần Triệu Tử Long đã chính thức phát sóng trên khung giờ vàng (7-9h) đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Bộ phim có sự tham gia của dàn sao đình đám hai nước Trung - Hàn như: Lâm Canh Tân, Yoona, Kim Jung Hoon, Giả Thanh, Cao Dĩ Tường, Cổ Lực Na Trát…

Mở đầu ấn tượng

Ngay từ những tập đầu tiên của Võ thần Triệu Tử Long, khán giả đã bất ngờ trước sự đầu tư hoành tráng của phim. Các cảnh quay đều được sử dụng ngoại cảnh thật thể hiện rõ sự xa hoa của nhà Hán. Kỹ xảo trong phim được tiết chế và không gây cảm giác khó chịu. Tình tiết phim nhanh, khá hợp lý. Được chiếu vào khung giờ vàng, Võ thần Triệu Tử Long có màn mở đầu khá ấn tượng đứng thứ nhất trong các phim truyền hình chiếu buổi tối ngày 3/4. Phim đạt 1.74 rating toàn quốc. Tên tuổi của hai diễn viên chính Lâm Canh Tân và YoonA cũng nhanh chóng lọt top tìm kiếm bình luận.

trieu-tu-long2

Võ thần Triệu Tử Long ngay từ khi phát sóng đã đứng thứ nhất trong số các phim chiếu buổi tối của Trung Quốc.

Nội dung hai tập đầu chủ yếu dành để giới thiệu nhân vật trong phim, các mối quan hệ cũng như xuất thân của các nhân vật. Cha của Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân) - Triệu An một trong hai danh tướng nhà Hán. Ông có nhiệm vụ cất giấu thanh bảo kiếm trấn quốc Ỷ Thiên Kiếm, một người khác là Lý Toàn (Trâu Triệu Long) cất giữ Thanh Giang Kiếm. Vì nhiệm vụ này mà cha của Triệu Tử Long bị truy giết ngay trước mặt cậu. Trong lúc nguy cấp, Triệu An giao thanh kiếm lại cho Triệu Tử Long bảo cậu đi tìm Lý Toàn. Triệu Tử Long và hai người bạn lên đường hoàn thành nhiệm vụ mà cha giao phó. Trong một lần tình cờ Triệu Tử Long bắt gặp một cao thủ đang ở ẩn với võ công cao cường, ông chính là Lý Toàn, Triệu Tử Long sau đó đã xin ông truyền thụ võ nghệ để trả thù cho cha.

Triệu Vân mất cha, lên đường tìm kiếm sư thúc Lý Toàn.

Triệu Vân mất cha, lên đường tìm kiếm sư thúc Lý Toàn.

Hạ Hầu Khinh Y (YoonA) là trang quốc sắc thiên hương, nàng được hứa gả cho Cao Tắc (Kim Jung Hoon) từ khi còn nhỏ. Nhưng vì muốn tìm tình yêu đích thực của mình, Khinh Y đã bỏ trốn lưu lạc giang hồ. Chuyện tình tay 3 của Triệu Tử Long - Hạ Hầu Khinh Y - Cao Tắc hứa hẹn sẽ cuốn hút khán giả.

Hạ Hầu Khinh Y xinh đẹp, đáng yêu bỏ nhà đi tìm tình yêu.

Hạ Hầu Khinh Y xinh đẹp, đáng yêu bỏ nhà đi tìm tình yêu.

Phim cũng giới thiệu các nhân vật khác như Lữ Bố (Cao Dĩ Tường) và Điêu Thuyền (Cổ Lực Na Trát). Lữ Bố ngay từ lần gặp mặt đầu tiên đã không rời mắt khỏi nhan sắc của Điêu Thuyền. Tuy nhiên, Điêu Thuyền chính là mỹ nhân kế mà Vương Doãn sắp xếp để hạ gục Đổng Trác, cha nuôi của Lữ Bố.

Mãnh tướng Lữ Bố (Cao Vân Tường).

Mãnh tướng Lữ Bố (Cao Vân Tường).

Điêu Thuyền (Cổ Lực Na Trát) và Vương Doãn.

Điêu Thuyền (Cổ Lực Na Trát) và Vương Doãn.

Diễn xuất có nhiều bất ngờ

Nữ diễn viên người Hàn Quốc - Im Yoona, đã nhận được phản ứng khá dữ dội ngay từ khi mới công khai tạo hình. Đa số khán giả Trung Quốc cho rằng, Yoona có một vẻ đẹp “rất Hàn Quốc”, chính vì vậy không phù hợp để vào vai một mỹ nhân cổ trang. Tuy nhiên sau khi phim phát sóng, mặc dù thời lượng lên hình còn ít, nhưng vẻ đẹp của YonnA đã hạ gục trái tim của đông đảo khán giả. Những biểu cảm dễ thương được nữ ca sĩ thể hiện khá tốt, đặc biệt vẻ đẹp mong manh, làn da trắng ngần giúp cho nhân vật Hạ Hầu Khinh Y trở thành điểm ấn tượng bất ngờ của 2 tập đầu tiên.

yoona

Nữ ca sĩ Hàn Quốc YonnA được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài xinh xắn và diễn xuất đáng yêu.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc YonnA được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài xinh xắn và diễn xuất đáng yêu.

Vai diễn Triệu Tử Long của Lâm Canh Tân bị cư dân mạng nhận xét chưa đủ khí chất xuất chúng để thể hiện được Triệu Tử Long - một anh hùng tiêu biểu trong lịch sử Trung Quốc. Tuy nhiên, Triệu Tử Long xuất hiện trên màn ảnh trước đây đều là các “Võ thần”, những người đã kinh qua hàng trăm trận đánh, nghe danh đã làm kẻ thù run sợ. Còn Triệu Vân của Lâm Canh Tân lại là cậu thiếu niên vừa mất cha và vẫn đang tầm sư học nghệ. Chính vì thế, người hâm mộ rất mong chờ sự chuyển biến tâm lý và hình ảnh của nhân vật này trong những tập sau khi đã thành tài.

trieu-tu-long trieu-van

Lâm Canh Tân bị chê chưa thể hiện được hình ảnh của anh hùng kiệt xuất Võ thần Triệu Tử Long.

Lâm Canh Tân bị chê chưa thể hiện được hình ảnh của anh hùng kiệt xuất Võ thần Triệu Tử Long.

Các nhân vật phụ trong phim như: Cao Dĩ Tường, Cổ Lực Na Trát, Giả Thanh đều được đánh giá là có diễn xuất ổn, nhan sắc đẹp, diễn biến tâm lý phù hợp.

Vẫn còn thiếu sót

Võ thần Triệu Tử Long được đánh giá khá tốt, các nhân vật như Đổng Trác, Vương Doãn, anh em Lưu Bị đều được khắc họa rõ nét từ ngoại hình đến tính cách. Tuy nhiên, đây không phải là một bộ phim lịch sử mà mang phong cách phim cổ trang thần tượng tình cảm. Vì thế, các yếu tố lịch sử, đấu tranh chính trị không nhiều mà cảnh quay về mối quan hệ nam nữ của các nhân vật sẽ được chú trọng hơn.

Kỹ xảo cũng là điểm yếu của phim, đây là điều mà hầu hết phim Trung Quốc đang gặp phải. Những cảnh đánh nhau giữa các chư hầu xử lý kém khiến cho khán giả khó chịu, làm giảm chất lượng của bộ phim.

vo-than-trieu-tu-long1 vo-than-trieu-tu-long2

Phim bị chê xử lý kỹ xảo kém.

Phim bị chê xử lý kỹ xảo kém.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất