Phim Ảnh

Vợ Thành Long vô cùng ghét con gái riêng của chồng vì cho rằng làm bại hoại thanh danh của gia đình?

Như Hồ
Chia sẻ

Báo Đài Loan đưa tin cho biết Lâm Phụng Kiều vô cùng ghét Ngô Trác Lâm vì cho rằng cô làm bại hoại thanh danh của Thành Long khi qua lại với bạn gái đồng tính là Andi.

Trước mắt, chuyện Ngô Ỷ Lợi báo cảnh sát tìm Ngô Trác Lâm một lần nữa làm ánh mắt của tất cả mọi người đều đổ dồn lên người “Tiểu Long Nữ”. Trong khi đó, Ngô Trác Lâm lúc tiếp nhận phỏng vấn truyền thông từng cho biết không ngờ rằng mẹ cô thông qua việc báo cảnh sát để tìm kiếm cô, làm cô cảm thấy bất lực, không biết rốt cuộc Ngô Ỷ Lợi rốt cuộc muốn gì. Sau đó cô lại cho biết tâm trạng gần đây của mẹ cô không ổn định, cần phải đi khám bác sĩ. Ngô Trác Lâm lúc tiếp nhận phỏng vấn rất lễ phép, cả quá trình đều gửi lời xin lỗi đến phía cảnh sát và nhân viên cứu hỏa.

Trong thời gian, vốn dĩ mối quan hệ hai mẹ con họ đã có chuyển biến tốt thế nhưng một lần nữa lại không nhìn mặt nhau. Trong khi đó các trang truyền thông Hong Kong đưa tin rằng Ngô Ỷ Lợi luôn có thành kiến với “vợ” Andi của Ngô Trác Lâm, cũng chính vì thế mà mâu thuẫn giữa hai mẹ con tiếp tục diễn ra.

Hôm qua 28/03/2019, theo báo Đài Loan, mọi tiêu điểm đều tập trung lên người Lâm Phong Kiều khi cho biết Lâm Phụng Kiều vô cùng ghét Ngô Trác Lâm, ghét đến mức độ cho dù đợi Thành Long và Ngô Ỷ Lợi có qua đời đi chăng nữa Lâm Phụng Kiều cũng sẽ không ngó ngàng gì đến cô ấy, thậm chí Lâm Phụng Kiều không muốn có bất cứ dính dáng gì đến Ngô Trác Lâm, cho rằng cô đã làm bại hoại danh tiếng của Thành Long.

Trước mắt, từng có tin đồn Lâm Phụng Kiều bí mật gặp mặt Ngô Ỷ Lợi, thương lượng chuyện của “Tiểu Long nữ” Ngô Trác Lâm, lúc này Ngô Trác Lâm cùng với Andi đang lưu lạc ở Canada, nhưng tin tức này vốn chưa từng được chứng thực, các trang mạng Hong Kong hay Đài Loan cũng chưa từng đưa tin qua, đa phần một nửa là tin đồn.

Sau khi Ngô Ỷ Lợi báo cảnh sát thì bị cánh phóng viên Hong Kong chụp được tâm trạng rất tệ khi vốn là một người mẹ lại không biết con gái mình hằng ngày ở đâu. Trong báo cáo ghi lại thì thấy Ngô Trác Lâm cũng ít liên lạc với Ngô Ỷ Lợi, vì vậy xem ra Ngô Trác Lâm chi bằng không trở về Hong Kong, thậm chí tránh xa Ngô Ỷ Lợi càng xa càng tốt sẽ không mang đến những phiền não cho cô.

Nhưng cũng trong buổi phỏng vấn đó, với thái độ cương quyết của Ngô Trác Lâm có thể thấy hai mẹ con họ vì chuyện của Andi vẫn có thể tiếp tục chống đối lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất