Phim Ảnh

'Vô tận thiên đăng' được khởi quay - Triệu Lệ Dĩnh sẽ giành nam chính cùng Địch Lệ Nhiệt Ba?

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Vô tận thiên đăng" được xem là một trong những bộ tiểu thuyết rất được yêu thích, thậm chí còn được mệnh danh là "Thần thoại đẹp nhất phương Đông". Gần đây đã xuất một số thông tin sẽ được chuyển thể thành phim.

Vô tận thiên đăng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết thần thoại phương Đông của tác giả nổi tiếng Hải Lôi. Bộ phim kết hợp nhiều yếu tố tiên hiệp, cung đấu, ca múa… và nhiều thể loại mới lạ khác. Thậm chí, còn được mệnh danh là Thần thoại đẹp nhất phương Đông. Vô tận thiên đăng được chia thành 8 phần với 8 câu chuyện khác nhau (phần một là Thần Chiến, phần hai là Linh Đồ, phần ba là Trảm Hồ, phần bốn là Đăng Tu, phần năm là Quyết Vũ, phần sáu là Lan Trần, phần bảy là Tâm Nô, phần tám là Thiên Uyên) để vẽ ra một thế giới thần thoại mới.

Vô tận thiên đăng là một bộ tiểu thuyết cực kỳ nổi tiếng. Ngay khi có tin tức về việc tiểu thuyết được chuyển thể thành phim được tung ra ngoài ngay lập tức nhận được rất nhiều sự đồng tình của người hâm mộ nguyên tác. Thế nhưng, việc được chuyển thể thành phim cũng làm cho người hâm mộ cảm thấy vừa vui vừa lo lắng. Vui vì cuối cùng bộ truyện mình thích cũng có được chuyển thể thành phim, có thể công chiếu trên khắp màn ảnh nhỏ. Lo lắng vì không biết đạo diễn có thể quay ra được cái “hồn” của tiểu thuyết hay không, cũng có thể họ sẽ phá nát cả bộ truyện.

Nếu bộ tiểu thuyết được chuyển thể thì điều mà các khán giả quan tâm, chú ý nhất hiện nay chính là diễn viên nào sẽ được chọn để đảm nhiệm vai chính? Hiện nay, rất nhiều tin cho rằng nam chính sẽ được giao lại cho Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong hiện đang là trong những tiểu sinh có độ nổi tiếng cực cao, kỹ thuật diễn xuất có thể nói là nhất nhì trong tứ đại lưu lượng. Cổ kiếm kì đàm, Thanh vân chí và nhiều bộ phim cổ trang khác dưới sự thể hiện của Lý Dịch Phong đã mang lại cho khán giả nhiều ấn tượng khó quên. Vì thế, khi biết được vai nam chính lần này được giao cho Lý Dịch Phong đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

Vô tận thiên đăng là bộ phim kể về thế giới một thần thoại mới không thể cho ai biết. Là bộ phim có hai nữ chính. Hai nữ chính hiện tại được hướng đến nhiều nhất chính là Triệu Lệ DĩnhĐịch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai người họ đều là một trong những tiểu hoa đán hot nhất hiện nay.

Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong đã từng hợp tác với nhau qua bộ phim Thanh vân chí, viết nên câu chuyện Phàm Dao vô cùng cảm động người xem. Nếu như có thể tiếp tục được hợp tác cùng nhau, tin chắc rằng người yêu mến họ sẽ vui mừng khôn siết.

Thanh vân chí cũng là một bộ phim có hai nữ chính. Nếu như trong Thanh vân chí, Triệu Lệ Dĩnh vì Lý Dịch Phong mà tranh giành với Dương Tử thì trong Vô tận thiên đăng để có được Lý Dịch Phong thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ phải đọ sức cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. “Có thể kiếp trước Lý Dịch Phong đã cứu cả dải ngân hà nên kiếp này mới có phúc phần tốt như vậy!” - Một khán giả bình luận.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc dù vào làng giải trí muộn hơn Triệu Lệ Dĩnh, thế nhưng khả năng diễn xuất và nhân khí không hề thua kém. Có thể xem là kẻ tám lạng người nửa cân.

Vô tận thiên đăng sẽ được bốn công ty điện ảnh lớn của Trung Quốc hiện nay hợp tác cùng sản xuất, con số được đầu tư không dưới 600 triệu NDT, với sự tham gia của các diễn viên có tên tuổi lớn nhất hiện nay. Một bộ phim tốt như vậy, các bạn có mong đợi không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất