Phim Ảnh

Vở nhạc kịch quân đội 'Return: The Promise of the Day' tung hàng loạt poster quân đội cực ngầu của D.O, Xiumin, Lee Hongki, fans lập tức muốn nhập ngũ

DAO DAO
Chia sẻ

Vở nhạc kịch quân đội ''Return: The Promise of the Day'' đã phát hành poster nhân vật mới với Xiumin và D.O của EXO, Sungyeol của INFINITE, Sejeong của gugudan và hơn thế nữa xuất hiện!

Vào ngày 18 tháng 5, vở nhạc kịch này đã phát hành poster nhân vật đầy các ngôi sao trước khi ra mắt. Chưa đầy một tháng trước khi bắt đầu, Return: The Promise of the Day đã hé mở cho người hâm mộ bằng những giới thiệu nhân vật đầy kịch tính.

Vai Hyunmin, do Xiumin và Lee Hongki của FT ISLAND đảm nhận

Vai Seungho, do D.O của EXO thủ vai và Yoon Jisung 

Vai Woojoo, do Sungyeol của INFINITE và Kim Minseok thủ vai

Vai Haesung, do Kim Sejeong và Yang Jiwon thủ vai

Return: The Promise of the Day kể một câu chuyện về tình bạn và nó lớn dần lên cho đến khi bắt đầu Chiến tranh Triều Tiên khi hai người bạn tự nguyện cùng nhau lên đường về nước. Vở nhạc kịch tôn vinh phong trào của quân đội ROK để đảm bảo rằng hài cốt và đồ đạc của tất cả những người lính bị mất trong Chiến tranh Triều Tiên được trả về cho gia đình họ, với việc tìm kiếm sẽ tiến hành trên nhiều địa điểm trận chiến trong Chiến tranh Triều Tiên vẫn đang tiếp diễn.

Trong khi đó, vở nhạc kịch Return: The Promise of the Day sẽ được mở từ ngày 4 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất