Phim Ảnh

Võ hiệp giả sử 'Kỳ môn độn giáp' chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tháng 12

Thu Hương
Chia sẻ

Sau 24 năm, người xem vô cùng trông đợi vào sự tái hợp của đạo diễn Từ Khắc và chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình trong "Kỳ môn độn giáp". Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực Nghê Ni, Lý Trị Đình...

Kỳ môn độn giáp là bộ phim thuộc thể loại võ hiệp giả sử đặc biệt do Từ Khắc biên kịch kiêm điều hành sản xuất, Viên Hòa Bình làm đạo diễn kiêm chỉ đạo võ thuật. Sau 8 dự án hợp tác ăn ý và thành công, đặc biệt là qua dự án Hoàng Phi Hồng: Thiết mã lưu, Từ Khắc và Viên Hòa Bình đã trở thành cặp đôi bài trùng cho lĩnh vực phim võ thuật.

Sau 24 năm, sự tái hợp của Từ Khắc và Viên Hòa Bình được nhiều khán giả mong đợi

Kỳ môn độn giáp không có bối cảnh cụ thể nhưng nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống hỗn loạn của thời đại yêu ma hoành hành. Con người, cây cỏ đều phải chịu những nghịch cảnh khác nhau. Vào lúc đó, để có thể giải cứu nhân gian, một tổ chức thần bí là “Vụ ẩn môn” bất ngờ xuất hiện trong giang hồ trong đó các thành viên trong tổ chức được xây dựng theo 5 trạng thái cơ bản: Lạc (vui vẻ) - Đại Bàng đóng; Tốc (tốc độ) - Nghê Ni đóng; Kình (sức mạnh) - Lý Trị Đình đóng; Mê (bí ẩn) - Châu Đông Vũ đóng; Hoặc (mê hoặc) - Liễu Nham đóng.

Trailer Kỳ môn độn giáp do Nghê Ni, Liễu Nham, Châu Đông Vũ… tham gia

Kỳ môn độn giáp hiện đang được các rạp chiếu phim quan tâm và có kế hoạch đưa đến khán giả. Dự kiến, phim sẽ được công chiếu vào ngày 15/12/2017 bên Trung Quốc và công chiếu vào ngày 22/12/2017 bên Việt Nam với tên gọi Ngũ hiệp trừ yêu.

Poster các nhân vật trong Kỳ môn độn giáp

Ngoài Nghê Ni, Lý Trị Đình… thì bộ phim còn có sự tham gia của đương kim Ảnh hậu Kim Mã - Châu Đông Vũ. Sau Thất nguyệt và an sinh, Châu Đông Vũ được khán giả hy vọng sẽ là cái tên có sức ảnh hưởng trong Kỳ môn độn giáp.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất