Phim Ảnh

Vợ Eric Mun - Na Hye Mi 'tái xuất' sau 1 năm đám cưới, đọ sắc với UEE tại họp báo 'The One On My Side'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính của dự án phim "The One On My Side (하나뿐인 내편)" gồm UEE, Choi Soo Jong, Na Hye Mi, Lee Jang Woo,...đã có mặt tại buổi họp báo để trao đổi cùng các phóng viên, người xem trước khi phim được phát sóng.

Vào ngày 12/09, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình cuối tuần The One On My Side (하나뿐인 내편) chính thức được tổ chức tại Imperial Palace Hotel ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của Choi Soo Jong, UEE , Lee Jang Woo, Na Hye Mi, Yoon Jin Yi , Park Sung Hoon và Jung Eun Woo.

Ca sĩ kiêm diễn viên UEE.

Nụ cười đáng yêu.

Đã bước sang tuổi 55 nhưng Choi Soo Jong vẫn nhí nhảnh và trẻ trung.

Bà xã Eric Moon - Na Hye Mi.

Lee Jang Woo.

Yoon Jin Yi.

Jung Eun Woo.

Park Seung Hoon.

The Only One On My Side là bộ phim thuộc thể loại tình cảm gia đình. Nội dung kể về cô gái Kim Do Ran (do UEE thủ vai), trong phút chốc cuộc sống của cô trở nên đảo ngược khi người cha ruột (Choi Soo Jong) là một kẻ giết người xuất hiện sau 28 năm và nói với cô lý do tại sao ông ấy phải giấu danh tính của mình. Bộ phim sẽ khám phá ra những ý tưởng tìm kiếm hy vọng sau khi gặp “người duy nhất ở bên tôi”.

Thường xuất hiện trong những bộ phim cuối tuần trước đó như Ojakgyo FamilyMy Husband, Mr. Oh!. UEE được khán giả Hàn Quốc yêu mến và đặt cho biệt danh “Nữ hoàng phim cuối tuần”. Cựu thành viên After School chia sẻ: “Tôi đã nhận được một giải thưởng trong 'Ojakgyo Family'. Tôi hy vọng rằng thông qua dự án này, tất cả các diễn viên có thể nhận được giải thưởng và phá kỷ lục xếp hạng người xem cao nhất cho bộ phim truyền hình KBS”.

Theo dự kiến, The One On My Side (하나뿐인 내편) sẽ ra mắt vào lúc 7h55 tối (KST) ngày 15/09 sắp tới.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất