Phim Ảnh

'Vô duyên' với Huỳnh Tông Trạch, Trần Kiều Ân cặp kè Vương Khải?

Chia sẻ

Huỳnh Tông Trạch, Trần Kiều Ân và Vương Khải sẽ cùng nhau hợp tác trong dự án truyền hình “Từ bỏ em, giữ chặt em” dự kiến công chiếu vào năm 2016.

Trong bộ phim truyền hình Vẫn cứ thích em sốt xình xịch đầu năm nay, cặp đôi Trần Kiều Ân - Huỳnh Tông Trạch đã khiến cho không ít khán giả đau khổ, tiếc hùi hụi vì cả hai “hữu duyên vô phận”. Gần đây, người hâm mộ vô cùng mừng rỡ khi cặp đôi này sẽ tiếp tục hợp tác trong dự án truyền hình mới Từ bỏ em, giữ chặt em, cùng với “Lý Huân Nhiên” Vương Khải.

10

11

Cặp đôi Huỳnh Tông Trạch - Trần Kiều Ân được yêu thích trong Vẫn cứ thích em.

3

5

“Lý Huân Nhiên” Vương Khải

Từ bỏ em, giữ chặt em xoay quanh câu chuyện của một nhà thiết kế - Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân) một lần ngoài ý muốn bị mất đi khoảng ký ức sau năm 23 tuổi. Cô quên mất người yêu của mình hiện tại Trần Diệc Độ (Vương Khải), nhận nhầm người xa lạ Thích Thành (Huỳnh Tông Trạch) là vị hôn phu của mình. Thích Thành tìm nhiều mọi cách để bảo vệ cô, lúc nào cũng luôn bên cạnh Thất Thất. Để tìm hiểu chân tướng, cô quyết định điều tra để lấy lại ký ức, tuy nhiên đến khi ký ức trở về, cô sẽ phải giải quyết mối quan hệ tay ba rắc rối này như thế nào?

14

Trần Kiều Ân

12

13

“Thẩm Văn Đào” Huỳnh Tông Trạch

Dự án truyền hình Từ bỏ em, giữ chặt em do Đồng Hoa biên kịch, do Đặng Diễn Thành chỉ đạo diễn xuất, thuộc thể loại tình yêu hiện đại. Phim với sự tham gia của các diễn viên: Vương Khải, Trần Kiều Ân, Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Nguyên Sướng.

Phim dự kiến dài 40 tập, sẽ được công chiếu độc quyền trên đài Hồ Nam sau khi hoàn tất quá trình quay chụp. Tác phẩm dự kiến quay chụp tại Pháp, Ý và nhiều nơi khác, sẽ lên sóng trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất