Phim Ảnh

Vợ chồng Trương Vũ Kỳ, Viên Ba Nguyên tay trong tay dạo phố, nghi vấn tái hợp?

Vy Linh
Chia sẻ

Trương Vũ Kỳ và người chồng thứ hai của mình là CEO Viên Ba Nguyên trước đó đã từng gây sóng gió dư luận khi trong lúc tức giận Trương Vũ Kỳ đã cầm dao gọt hoa quả đâm chồng mình. Nhưng mới đây, trên mạng xuất hiện một vài hình ảnh hai người nắm tay dạo phố. Phải chăng gương vỡ đã lành?

Tối ngày 03/11, hình ảnh 2 vợ chồng Trương Vũ Kỳ nắm tay tình cảm trên đường phố đã khiến khán giả khá hoang mang về tình trạng hôn nhân của Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên. Trước đó không lâu, hai người vừa mới công bố thỏa thuận ly hôn.

Vợ chồng Trương Vũ Kỳ khi còn tình cảm

Các trang báo mạng đã ngay lập tức liên hệ với bên quản lý của người đẹp thị phi này nhưng không nhận được câu trả lời.

Ảnh cưới cũng đã từng rất ngọt ngào

Ngày 26/9 hai vợ chồng xảy ra tranh chấp, trong lúc nóng giận, Trương Vũ Kỳ đã dùng một con dao nhỏ tấn công chồng mình. Sau khi có kết quả điều tra từ phía cảnh sát và kết luận thương tích của Viên Ba Nguyên từ phía bệnh viện, ngay ngày hôm sau 27/9 cả hai người đã tuyên bố sẽ ly hôn. Ngày 28, bên phía công ty quản lý của Trương Vũ Kỳ phát biểu rằng:”Chấm dứt cuộc hôn nhân này là kết quả sau khi hai người đã cùng nhau thương lượng đồng ý, trong việc này cả hai người đều có trách nhiệm.”

Những hạnh phúc này đã từng kết thúc bằng một nhát dao

Đến nay, hơn một tháng đã trôi qua. Đến tối ngày 03/11 một số cư dân mạng đã kháo nhau rằng họ đã gặp vợ chồng Trương Vũ Kỳ tình cảm trên phố ở khu biệt thự Tư Nam Thượng Hải. Hình ảnh ngọt ngào này của hai vợ chồng đã khiến rất nhiều người quan tâm đến Trương Vũ Kỳ và câu chuyện tình cảm của hai người rất hiếu kỳ, không biết thật thật giả giả ra sao.

Sau khi phóng viên liên lạc với bên công ty quản lý và nhân viên của Trương Vũ Kỳ không được đã chuyển sang nghe ngóng thông tin từ những người quen biết với Trương Vũ Kỳ. Theo thông tin được biết, Trương Vũ Kỳ và bảo mẫu của 2 bé nhà Trương Vũ Kỳ vẫn luôn sống ở nơi ở ban đầu, không hề rời khỏi chỗ đó hoặc là có dấu hiệu chuyển nhà. Hơn nữa, trong nhà vẫn đậu hai chiếc xe, nghi vấn Viên Ba Nguyên cũng sống luôn ở đó.

Đoạn tin nhắn một người nào đó chụp được vợ chồng Trương Vũ Kỳ

Có phải chăng sau bao sóng gió tưởng chừng sẽ làm rạn nứt tình cả, hôn nhân tan vỡ, nhưng cuối cùng hai vợ chồng lại vẫn có thể gương vỡ lại lành, chung sống hòa hợp.

Ngay sau khi thông tin này được tung ra rộng khắp trên mạng, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Một bài viết được đăng tải trên trang Sina đã thu hút được hơn 4000 bình luận chỉ sau 1 ngày. Mỗi người một ý khác nhau, bình luận rôm rả.

1. “Liệu đây có phải là hình ảnh được chụp trước đó hay là họ đang diễn kịch?”

2. “Mọi người chưa bao giờ có lúc bị kích động, cãi nhau, ly hôn xong lại hòa hợp sao? Hai người bọn họ cũng đâu làm cái gì ảnh hưởng đến ai.”

3. “Hôn nhân không phải là có lúc cãi nhau, có lúc yêu nhau nồng nhiệt, có lúc lại hận nhau thấu xương sao?”

4. “Những người sinh 8/8 đều như vậy…nào là Vương Phi này, Nghê Ni này, Mã Dung này…”

5. “Chân tướng!”

6. “Cô ấy đâu có nói gì, toàn là mấy người trên mạng tự nghĩ ra… tự nghĩ tự nói xong còn bảo người ta diễn kịch á?”

Ngoài ra còn rất rất nhiều bình luận khác nhau. Hiện tại bên ký giả vẫn chưa liên lạc được với bên Trương Vũ Kỳ để xác minh thông tin, vì thế tất cả đều vẫn đang nằm trong vùng nghi vấn. Nhưng dù sao chuyện vợ chồng xô xát rồi lại làm hòa thì cũng chẳng có gì khó hiểu. Vấn đều chỉ là đối với mỗi nguồn thông tin, khán giả vẫn rất mông lung không biết đâu là thật đâu là giả. Đến chuyện ly hôn còn không ai biết đã ly hôn chưa thì chuyện tái hợp, hòa giải hay cái gì cũng có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất