Phim Ảnh

Vợ chồng 'Thuận Tần' Trương Gia Nghê lại khiến dân tình điên đảo trong loạt ảnh siêu ngọt

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mỹ nhân Trương Gia Nghê của "Diên Hi công lược" đã có bộ ảnh mật ngọt với chồng.

Sinh năm 1987, mỹ nhân Trung Quốc Trương Gia Nghê nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình như Huyền Của Ôn Noãn, Ly Ái, Mỹ nhân như họa... Năm 2018, cô trở lại màn ảnh nhỏ qua vai diễn Thuận Tần trong Diên Hi công lược và làm mê mẩn bao trái tim khán giả bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời” của mình.

Dù chỉ xuất hiện ở gần cuối và trong vỏn vẹn vài tập thế nhưng Trương Gia Nghê và vai diễn Thuận Tần đã để lại nhiều tình cảm cho người xem. Thậm chí trước đó, dân tình cũng rất nóng lòng đón chờ sự góp mặt của cô trong dự án phim của Vu Chính.

Ít ai biết được, Trương Gia Nghê đã kết hôn từ rất lâu và đã là mẹ của 2 đứa trẻ. Bé trai lớn 4 tuổi còn em bé thứ hai vừa chào đời vào tháng 8 năm 2018. Vợ chồng Trương Gia Nghê còn thường xuyên khiến dân mạng ganh tỵ khi nhìn thấy những bức ảnh tình tứ ngọt ngào của họ như những ngày đầu quen nhau.

Mới đây, hai vợ chồng Trương Gia Nghê lại tiếp tục “bỏ mật” cho người hâm mộ trong bộ ảnh tạp chí. Họ rũ bỏ hình ảnh vợ chồng đã có hai mặt con, thay vào đó hẹn hò lãng mạn ở hàng quán cùng cây kẹo bông đường - góp thêm vị ngọt cho bức ảnh.

Hẳn các fan đang rất ghen tỵ với họ phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất