Phim Ảnh

Vợ chồng Cha Ye Ryun - Joo Sang Wook tiết lộ ảnh gia đình cùng con gái nhỏ đáng yêu

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Cha Ye Ryun và Joo Sang Wook đã chia sẻ một số hình ảnh đẹp từ sinh nhật đầu tiên của tiểu công chúa nhỏ xinh xắn!

Vào sáng ngày 30/08, Cha Ye Ryun đã đăng lên Instagram để đăng tải một bộ ảnh gia đình ấm áp trong lễ kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của cô con gái In Ah. Nữ diễn viên đã viết trong phần chú thích: “Mặc dù đã được một tháng, nhưng đây là những bức ảnh của In Ah của chúng tôi kể từ ngày sinh nhật đầu tiên của con bé, cuối cùng cũng đã được phát hành”.

Ngôi sao “Ma Mười” tiếp tục giải thích về quyết định không công khai khuôn mặt của cô công chúa bé nhỏ mình trong các bức ảnh được chia sẻ. Cha Ye Ryun nói: “Không thể đăng lên khuôn mặt của In Ah mà không có sự đồng ý của con bé. Tôi hy vọng mọi người thông cảm cho quyết định này. Bố Joo-Joo và con gái là tất cả mọi thứ của tôi”. Sau đó, nữ diễn viên cũng đã thêm vào hashtag #Mẹ yêu con #Joo In Ah”.

Được biết Cha Ye Ryun và Joo Sang Wook kết hôn vào tháng 5 năm 2017. Cuối tháng 12 cùng năm họ vui mừng thông báo đang mang thai con gái đầu lòng. Đến cuối tháng 7 năm 2018, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng Joo Ah In.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất