Phim Ảnh

'Vợ chồng' Cha Tae Hyun - Bae Doona: Người làm rạng danh Hàn Quốc, kẻ phải xin lỗi và rút khỏi nhiều dự án

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bae Doona là người Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vouge của Mỹ trong khi Cha Tae Hyun lại liên quan đến Jung Joon Young và vụ việc cá độ golf khiến nam diễn viên "Thử thách thần chết" phải tuyên bố rút khỏi các dự án phim ảnh và chương trình truyền hình thực tế.

Cha Tae Hyun và Bae Doona đã cùng góp mặt trong phim truyền hình Hàn Quốc The Greatest Divorce vào tháng 10/2018 vừa qua. Họ vào vai đôi vợ chồng Kang Hwi Roo (do Bae Doona thủ vai) - Jo Seok Moo (Cha Tae Hyun thủ vai).

Trong phim Jo Seok Moo tốt nghiệp từ một trường đại học uy tín nhưng anh lại theo đuổi giấc mơ trở thành một nhạc sĩ. Tuy vậy anh đã không thể chạm đến ước mơ vì tuổi tác quá lứa của mình và dẫn đến hậu quả không có được một công việc ổn định nào. Seok Moo làm việc tại một công ty bảo an, ở đó anh lần đầu gặp gỡ với Kang Hwi Roo với tư cách là một khách hàng. Sau nhiều lần tiếp xúc họ đã tiến đến hôn nhân nhưng nó chỉ kéo dài được ba năm. Sự khác biệt về tính cách dẫn đến việc Jo Seok Moo chán nản và yêu cầu li hôn. Trong khoảng thời gian u tối đó, sự xuất hiện của cặp vợ chồng Jin Yoo-Young - Lee Jang-Hyun đã khiến cuộc sống của cả bốn người bị đảo lộn hoàn toàn.

Sau khi lên sóng đài KBS2, bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả vì câu chuyện hài hước, thú vị và mới mẻ khi xoay quanh những đôi vợ chồng gặp rắc rối trong tình cảm. Và mới đây, cả Cha Tae Hyun và Bae Doona cũng bất ngờ xuất hiện dày kín trên các trang báo lớn trong và ngoài nước.

Vào ngày 16/03 vừa qua, giữa tâm bão Seungri và “đồng bọn”, khán giả lại có thêm một phen bất ngờ khi những tin nhắn về việc cá độ golf của nam nghệ sĩ Cha Tae Hyun và Kim Joon Ho được Bản tin 9h đài KBS 2TV công bố thông qua phòng chat của nhóm 2 ngày & 1 Đêm, được lấy từ điện thoại của Jung Joon Young.

Một ngày sau, Cha Tae Hyun đã trả lời các báo cáo bằng cách đưa ra một lá thư xin lỗi chính thức và thông báo kế hoạch rút khỏi chương trình, dự án phim ảnh bao gồm show thực tế nổi tiếng 2 ngày & 1 Đêm. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng giải thích rằng anh nghĩ đó là một trò chơi thú vị và đã trả lại tiền ngay lập tức.

Một số tác phẩm giúp Cha Tae Hyun nâng cao danh tiếng, tạo dựng giá trị thương hiệu và vô cùng ăn khách như Cô nàng ngổ ngáo, Ông ngoại tuổi 30, Thử thách thần chết, Ma ơi chào mi, Siêu trộm hoàng cung, Bản giao hưởng tình yêu,…

Trong khi đó, Bae Doona là người Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vouge của Mỹ. Cụ thể, phiên bản tháng 4 của tạp chí Vogue US sẽ có chủ đề là Lễ kỷ niệm tài năng toàn cầu và giới thiệu 14 sao nữ đến từ 14 quốc gia.

Bae Doona đã góp mặt trên bìa tạp chí cùng với hai ngôi sao Scarlett Johansson và Deepika Padukone. Cô là người Hàn Quốc đầu tiên lên trang bìa kể từ khi tạp chí thành lập vào 127 năm trước.

Bae Doona đã mở rộng sự nghiệp của mình bằng cách xuất hiện trong các bộ phim của Hoa Kỳ như: Cloud Atlas, và Jupiter Asceinating, và cô đã trở nên nổi tiếng toàn cầu thông qua vai diễn trong loạt phim gốc của Netflix, Sense 8. Cô cũng nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Hàn Quốc, The Host, và gần đây đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Netflix, Kingdom.

Bae Doona hiện đang bận rộn quay phần thứ hai của Kingdom.

Có thể thấy, dù là vợ chồng “hờ” trong phim nhưng hiện nay cả Cha Tae Hyun và Bae Doona đều đang ở hai hoàn cảnh trái ngược nhau. Một đầy ắp danh tiếng lừng lẫy, một phải vướng vào rắc rối liên quan đến pháp luật. Liệu rằng con đường sự nghiệp của họ sắp tới sẽ ra sao? Hãy cùng SAOstar đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất