Phim Ảnh

'VIP': Hé lộ tạo hình trẻ xinh như hoa của Jang Nara và 'anh chồng quốc dân' Lee Sang Yoon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua tạo hình đầu tiên của Jang Nara và Lee Sang Yoon trong drama VIP dưới bài viết này!

Vào chiều ngày 29/05, Jang Nara đã cập nhật bức ảnh tạo hình đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình đầu tuần VIP (브이아이피) sắp tới của đài SBS. Thông qua mạng xã hội Instagram, “mỹ nhân không tuổi” chia sẻ: “#VIP #Jang Nara #Na Jung Sun (tên nhân vật trong phim). Đây là phó phòng Na Jung Sun thân thiện ạ!”.

Bức ảnh cho thấy Jang Nara đang ngồi trong một cửa hàng túi xách trong trung tâm thương mại. Cô ấy mặc chiếc áo sơ mi tay dài màu trắng, kết hợp với chiếc quần đen, hoàn toàn phù hợp với diện mạo của một nhân viên công sở.

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã đăng ảnh chụp cùng tập kịch bản của bộ phim với chú thích: “#VIP. Xin chào mọi người. Tôi là Na Jung Sun”.

Một tuần trước, “anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon đăng tải ảnh chụp của mình kèm dòng trạng thái: “Cuối cùng!!!! <VIP> lần quay đầu tiên. #Drama Vip #Sẽ đến vào mùa hè”.

Mặt khác, Lee Sang Yoon cũng đã quay phim ở một địa điểm trước đây từng xuất hiện trong chương trình thực tế Master In The House. Anh nói: “Lúc đó, tuyết chất đống nhưng bây giờ thì khác rồi nè”.

VIP thuộc thể loại melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Dẫu biết khó khăn, họ vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tiến về phía trước thêm một lần nữa.

Lee Sang Yoon đóng vai Park Sung Joon, chồng của Na Jung Sun (Jang Nara). Jung Sun là một người phụ nữ nhanh trí, tính cách tươi sáng, nhưng cô ấy cũng đã che giấu nỗi đau cho riêng mình mà những người khác không biết.

Theo dự kiến, VIP sẽ được lên sóng khán giả vào đầu tháng 8 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất