Phim Ảnh

‘VIP’: Jang Nara đã phát hiện ra bí mật kinh khủng gì trên xe của chồng cô?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Na Jung Sun quyết định xem đoạn phim từ camera hành trình chiếc xe của chồng cô - ghi lại mọi thứ từ 24 giờ qua. Tuy nhiên, ngay khi cô bắt đầu xem, đôi mắt cô đã mở to vì sốc trước những gì cô nhìn thấy!

Trong tập trước của VIP, Park Sung Joon (do Lee Sang Yoon thủ vai) cuối cùng đã đồng ý nói với vợ Na Jung Sun (do Jang Nara thủ vai) tất cả các chi tiết về mối tình trong quá khứ của anh.

Cặp vợ chồng đã lên kế hoạch gặp nhau tại một quán cà phê sau khi làm việc để nói chuyện, nhưng sau khi nhận được tin nhắn từ Ohn Yoo Ri (do Pyo Ye Jin thủ vai ), Park Sung Joon đã đến nhà của nhân viên nữ khác thay vì đến quán cafe. Tập phim kết thúc với cảnh Park Sung Joon ôm hôn Ohn Yoo Ri trong khi Na Jung Sun vẫn chờ đợi anh tại quán cà phê.

Trong những bức ảnh mới được tiết lộ từ tập phim sắp ra mắt, Na Jung Sun quyết định xem đoạn phim từ camera hành trình chiếc xe của chồng cô - ghi lại mọi thứ từ 24 giờ qua. Tuy nhiên, ngay khi cô bắt đầu xem, đôi mắt cô đã mở to vì sốc trước những gì cô nhìn thấy.

Phải che miệng của mình vì ngạc nhiên, Na Jung Sun vẫn không thể rời mắt khỏi video, khơi gợi sự tò mò của người xem về chính xác những gì cô đã phát hiện ra. Các nhà sản xuất của VIP đã nói rất nhiều lần về kỹ năng diễn xuất của nữ chính. Họ nói:

Jang Nara có hiểu biết sâu sắc về kịch bản, và cô ấy đã truyền tải cảm xúc của nhân vật đầy đủ trong mỗi phân cảnh của bộ phim. Diễn xuất của cô luôn nhận được những tràng pháo tay trên trường quay.”

Ngoài ra, nhà sản xuất tiếp tục tiết lộ ánh mắt của Jang Nara sẽ biến đổi 180 độ trong tập thứ 9 sắp tới. Nó sẽ được phát sóng vào ngày 2 tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất