Phim Ảnh

Viola Davis dẫn đầu băng cướp 'nội trợ' trong trailer chính thức của 'Widows'

Đông Hải
Chia sẻ

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Viola Davis hứa hẹn sẽ lan toả nguồn cảm hứng tích cực đến tầng lớp phụ nữ trên khắp thế giới thông qua "Widows".

Năm 2018 sẽ là năm mà những tác phẩm về nữ quyền lên ngôi ở hầu hết tất cả các thể loại điện ảnh. Bên cạnh một Ocean's 8 về nhóm “nữ quái” trời Tây vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút, thì còn có một Widows thể hiện sức mạnh đến từ nội tâm và trái tim yêu thương của người vợ.

Widows sẽ là màn kết hợp “bất đắc dĩ” giữa 4 người vợ goá chồng.

Vừa qua, trailer chính thức của Widows cũng đã được tung ra trong sự mong chờ của giới phê bình và khán giả yêu phim nghệ thuật. Đây là tác phẩm tiếp theo của đạo diễn tài năng Steve McQueen sau tiếng vang từ những tác phẩm mang thông điệp nhân văn như 12 Years A Slave, Shame, Hunger,… Dự án Widows đã được bắt tay vào thực hiện từ năm 2014 với sự giúp sức từ biên kịch Gillian Flynn - tác giả đứng sau Gone Girl, cùng sự tham gia của 4 cái tên sao nữ kỳ cựu trong làng điện ảnh Hollywood là Viola Davis, Michelle Rodriguez, Elizabeth Debicki Cynthia Erivo.

Widows sẽ được sản xuất dưới bàn tay của đạo diễn Steve McQueen.

Widows (tựa Việt: Khi các goá phụ hành động) là cuộc hành trình của Veronica (do Viola Davis thủ vai) cùng 3 người goá phụ khác là Linda (Michelle Godriguez), Alice (Elizabeth Debicki) và Belle (Cynthia Erivo) từng bước hoàn thành nhiệm vụ còn dở dang của chồng mình. Băng đảng cướp bóc do chồng của Veronica là Rawlins (do Liam Neeson thủ vai) đứng đầu đã bị cảnh sát giết chết, bỏ lại vợ con mình để đi sang thế giới bên kia.

Nữ diễn viên Viola Davis sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim lần này.

Veronica và chồng đang chung sống hạnh phúc cho đến khi nỗi đau ập đến.

Quá đau buồn với nỗi mất mát to lớn, Veronica dần nhận ra nhiều uẩn khúc xoay quanh vụ án liên quan đến người chồng quá cố của mình. Qua những cuộc điều tra tham vấn, cô phát hiện nhóm cướp của Rawlins đã kịp giấu một số tiền tương đối lớn. Sau hàng loạt biến cố ập đến, Veronica quyết định cùng Linda, Alice và Belle lập ra băng đảng “các bà vợ” để tìm ra nguồn tiền, hoàn thành chiến dịch trước đó của các ông chồng.

Câu chuyện còn xoay quanh những người vợ khác là Linda,…

…, Alice,…

… và Belle cũng có chồng thuộc băng nhóm bị thiệt mạng của Rawlins.

Những tưởng Widows sẽ là màn đấu trí tâm lý đầy kịch tính giữa gia đình, chính quyền và xã hội, thế nhưng đây lại là một tác phẩm nhuốm màu hành động giật gân. Đáng nói hơn, trong lần trở lại này, tháp tùng bên cạnh Viola Davis còn có “đả nữ” khét tiếng của loạt phim đình đám Fast and Furious Michelle Rodriguez, vì thế những cảnh pha đánh đấm, bắn tỉa trong phim chắc chắn sẽ làm mãn nhãn người xem.

Ngôi sao hành động Michelle Rodriguez là cú chốt hạ đảm bảo cho một Widows đầy kịch tính và nghẹt thở.

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên đang lên Daniel Kaluuya (trái) - nam chính của siêu phẩm kinh dị Get Out.

Theo phía phê bình, Widows có lẽ là tác phẩm thách thức nhất mà Steve McQueen từng đảm đương vì trước đó, ông chỉ tập trung sản xuất những bộ phim về tâm lý xã hội. Tuy nhiên, Widows không vì thế mà trở thành một bộ phim hành động giải trí đơn thuần, mà nó còn được lồng ghép những thông điệp xã hội sâu xa. Đó là tình cảm vợ chồng, những vấn đề nhức nhối còn tồn đọng trong nội bộ chính quyền, hay đơn giản là sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người phụ nữ.

Widows là về cách vượt qua nỗi đau của những bà vợ vừa mới mất đi người bạn đời của mình.

Phim còn lồng ghép nhiều thông điệp nhân văn về gia đình, tình yêu thương và đấu tranh vì công lý.

Ngay từ khi chỉ còn là một dự án sơ khai, Widows đã được đánh giá là đối thủ nặng kí cho lễ trao giải điện ảnh Oscars năm 2018. Ngoài ra, với diễn xuất mạnh mẽ và xuất thần, người hâm mộ cũng hi vọng Viola Davis sẽ có cho mình giải Nữ chính xuất sắc nhất đầu tiên trong sự nghiệp.

Ánh mắt chứa đầy đau thương và ý chí của Veronica đã làm thổn thức bao trái tim người xem.

Trailer chính thức của siêu phẩm hành động-tâm lý “nghẹt thở” Widows.

Widows dự kiến sẽ công chiếu chính thức tại các rạp Việt Nam vào ngày 7/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất