Phim Ảnh

'Vinh quang bình phàm' của Triệu Hựu Đình, Bạch Kính Đình tung poster của từng diễn viên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vinh quang bình phàm sẽ có sự tham gia của Triệu Hựu Đình, Bạch Kính Đình,Ngụy Đại Huân, Kiều Hân, Bàng Hãn Thần,...những diễn trẻ được nhiều khán giả yêu thích. Phim sẽ nói về những việc trong cuộc sống thường ngày và công việc của những nhân viên bình thường.

Phim Vinh quang bình phàm (平凡的荣耀) được làm lại từ bộ phim Misaeng đình đám một thời của Hàn Quốc, khắc họa cuộc sống thường ngày và công việc của những nhân viên bình thường. Phim hiện đang được ghi hình tại Thượng Hải.

Xem thêm: Bố của Triệu Hựu Đình tiết lộ giới tính cùng biệt danh của cháu nội tương lai

Vinh quang bình phàm sẽ do đạo diễn của phim Vô chứng chi tội chỉ đạo sản xuất, câu chuyện nói về giám đốc công ty Kim Phong là Ngô Khác Chi (Triệu Hựu Đình đóng) vạn năm không thể được lên chức do không có mối quan hệ tốt với boss. Mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Triệu Trọng Huy dần hình thành vết rạn nứt, vì vậy anh chưa nhận được sự trọng dụng từ cấp trên.

Triệu Hựu Đình trong vai Ngô Khác Chi

Bạch Kích Đình trong vai Tôn Dịch Thu

Xem thêm: Vương Tuấn Khải - Dương Dương là bạn trai ấm áp trong Valentine, Bạch Kính Đình: 'Tình yêu của tôi ở đâu?' 

Công ty bỗng đưa Tôn Dịch Thu (Bạch Kính Đình đóng), một thực tập sinh chưa có kinh nghiệm vào bộ phận của Ngô Khác Chi. Ngô Khác Chi hết sức phản đối và không chịu chấp nhận. Vào thời khắc quan trọng, Tôn Dịch Thu đã giữ được khách hàng lớn, và đã có được thời gian thử việc quý báu.

Kiều Hân trong An Thiên Lạp

Tả Tiểu Thanh vai Xà Văn Lệ

Trong quá trình làm việc cùng nhau, Ngô Khác Chi nhận thấy được năng lực của Tôn Dịch Thu, anh đã đích thân chỉ dạy, hướng dẫn cho cậu, Tôn Dịch Thu có sự tiến bộ nhanh chóng. Trong khoảng thời gian tiếp xúc với nhau thường xuyên, hai người họ đã dành cho nhau sự thấu hiểu. Vào lúc công ty gặp sóng gió, bộ đôi vốn không nhận được sự tín nhiệm này đã cứu lấy danh tiếng của công ty. Sau khi trải qua hàng loạt các sự việc, họ đã hình thành cách nghĩ mới đối với con đường sự nghiệp của mình và đưa ra những lựa chọn mới mẻ.

Lưu Sướng vai Giang Nam

Bàng Hãn Thần vai Cao Tư Thông

Hãy cùng SAOstar chờ đợi phim Vinh quang bình phàm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất