Phim Ảnh

Vin Diesel bật mí về một vai khách mời đặc biệt xuất hiện trong 'Fast & Furious 9'

Migi
Chia sẻ

Vin Diesel đã bắt đầu giới thiệu về một vai khách mời bí mật trong "Fast & Furious 9" như "minh chứng cho nhượng quyền thương mại".

Trailer phim.

Dự kiến ra rạp phần phim thứ 10 vào tháng 5 này, tuy nhiên, các fan của series Fast & Furious 9 vừa phải đón nhận một tin buồn khi NSX quyết định lùi lịch chiếu Fast & Furious 9 (tên chính thức là F9) do hậu quả của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, thay vào đó, người hâm mộ lại không khỏi hào hứng khi hay tin Vin Diesel bật mí về một khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong phim.

Vin Diesel bật mí về một vai khách mời đặc biệt trong 'Fast & Furious 9'

Được biết, Vin Diesel đã tỏ ra vô cùng phấn khích về một diễn viên nào đó sẽ tham gia Fast & Furious 9 nhưng chưa thể nói chính xác đó là ai. F9 lấy mốc thời gian lúc Dominic Toretto (Vin Diesel) đang tận hưởng cuộc sống bình lặng với Letty (Michelle Rodriguez) và cậu con trai Brian. Cho đến một ngày, rắc rối diễn ra khi anh trai của Dom là Jackob (do diễn viên mới John Cena thủ vai) bất ngờ xuất hiện.

Thương hiệu Fast & Furious đã tích lũy được một dàn diễn viên khá lớn trong những năm qua với 9 phần phim cực thành công. Theo tiết lộ, một vài nhân vật trong các phần phim trước sẽ trở lại ở phần thứ 9. Ngoài “team cũ” mà người hâm mộ rất quen thuộc, Helen Mirren sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò Magdalene Shaw của cô, trong khi Charlize Theron trở lại với vai Cipher và Jordana Brewster với vai Mia.

Thú vị hơn cả, nam diễn viên Sung Kang bằng cách nào đó sẽ xuất hiện một lần nữa với vai Han sau khi được nhìn thấy dường như đã chết ở Fast & Furious 6. Người hâm mộ từ lâu đã muốn màn tái xuất cho Han, và giờ đây có vẻ như điều đó cuối cùng đã được thực hiện.

Trong một đội hình khá đông đủ và an vị, rõ ràng còn 1 tên tuổi lớn khách trong danh sách vẫn chưa được tiết lộ. Giữa cuộc phỏng vấn với ET tại buổi họp báo ra mắt bộ phim mới Bloodshot của mình, Diesel đã bật mí một khách mời F9 “thật tuyệt vời!”. Anh mô tả nó như một điều sẽ gây ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ: “Đó là một bằng chứng cho nhượng quyền thương mại, nó là một bằng chứng cho tất cả những công việc mà mọi người đã làm và là một bằng chứng cho sự liêm chính. Như một siêu sao, anh ấy bắt đầu diễn xuất khi tôi mới 7 tuổi, thật tuyệt vời khi được diễn với những người nổi tiếng khác và cố gắng tạo ra phép màu“.

Không còn lạ lẫm khi các nhượng quyền thương mại của Fast & Furious đều có sự góp mặt của những nhân vật khách mời thú vị. Ví dụ như phần spin-off mùa hè năm ngoái của Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw đã xuất hiện một số diễn viên tên tuổi lớn. Vì thế, rất nhiều người đang vô cùng tò mò, háo hức đoán xem nhân vật bí ẩn này sẽ là ai nhưng phải đợi tới giữa năm sau mới có thể tìm ra đáp án.

Trailer F9

Sự nhiệt tình của Diesel đối với vai khách mời của bộ phim chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phấn khích, càng cho thấy F9 sẽ đáng mong chờ bao giờ hết. Mặc dù vai khách mời có thể chỉ xuất hiện chớp nhoáng, bộ phim dường như đã đem đến số nhân vật cực lớn so với mong đợi của khán giả. Tuy nhiên, một người sẽ không xuất hiện là Deckard Shaw của Jason Statham. Ít nhất, fan có thể yên tâm khi biết rằng công lý của họ dành cho Han sẽ không bị phá vỡ bởi người đã giết anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất