Phim Ảnh

Vin Diesel nhá hàng kịch bản của ‘Riddick 4: Furya’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau 6 năm, Riddick cuối cùng cũng lên kế hoạch cho phần tiếp theo.

Mới đây, ngôi sao Vin Diesel đã tự mình lên Instagram để thông báo rằng phần thứ tư trong loạt phim khoa học viễn tưởng - Riddick 4: Furya đã hoàn thành sản xuất và sẵn sàng tung ra. Biên kịch của bộ phim một lần nữa là David Twohy và đi kèm với khẩu hiệu: “Mọi người đều muốn trở thành một con thú và đến lúc phải làm những gì những con thú thực sự làm.”

Phần phim thứ tư là phần mới nhất trong loạt phim Riddick khởi chiếu lần đầu vào năm 2000 với Pitch Black cùng sự tham gia của Vin Diesel, Radha Mitchell, Cole Hauser và Keith David. Loạt phim này được tiếp nối vào năm 2004 với The Chronicles of Riddick cùng vai chính là Thandie Newton, Karl Urban Colm Feore. Cuối cùng, series phim này tưởng như đã kết thúc vào năm 2013 khi Riddick: Rule the Dark ra rạp với sự tham gia của Katee Sackhoff, Dave BautistaBokeem Woodbine.

Tới thời điểm hiện tại, cốt truyện của Riddick 4: Furya không được tiết lộ nhiều. Nhưng chúng ta vẫn biết rằng nhà văn kiêm đạo diễn - David Twohy đã xác nhận rằng bộ phim mới sẽ được gắn mác R và điều này không giống The Chronicles of Riddick năm 2004 có gắn mác PG-13.

Cụ thể hơn, trên Instagram, Vin Diesel đã đăng tải một đoạn clip quay cùng bộ kịch bản của Riddick 4: Furya. Cùng với đoạn clip đó là bức ảnh nhấn mạnh thời gian quay cảnh đầu tiên là 18/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất