Phim Ảnh

Vin Diesel: 'Khoảnh khắc cuối của Paul Walker trong Fast & Furious 7 là cảnh tuyệt vời nhất trong lịch sử điện ảnh'

Migi
Chia sẻ

Dù trải qua bao nhiêu vai diễn, Vin Diesel cho rằng đó là cảnh quay đẹp, xúc động và đáng trân trọng nhất.

Ngôi sao hành động Vin Diesel đang bận rộn quảng bá cho bộ phim siêu anh hùng mới Bloodshot của mình, nhưng thương hiệu làm nên sự nghiệp của anh - series Fast and Furious vẫn không bao giờ khiến người hâm mộ nam diễn viên hết xuýt xoa bàn tán. Mới đây, Diesel đã chia sẻ về cái kết của Fast & Furious 7 và cho rằng khoảnh khắc anh đối diện với Paul Walker là cảnh tuyệt vời nhất trong lịch sử điện ảnh.

“Đó là một khoảnh khắc rất khó khăn. Nhưng có một sự an ủi thực tế là chúng tôi có thể bảo vệ nó khỏi nhà sản xuất hoặc bất cứ ai để nói rằng 'Giờ thì bạn sẽ trả thù cho nhân vật', rồi sử dụng nó như một cốt truyện, mà chúng tôi đã có thể làm một cái gì đó thật đẹp và trang trọng” - Vin chia sẻ.

Việc quay Fast & Furious 7 đã trở thành thảm họa khi Paul Walker - người đóng vai trò là một trong những nhân vật chính Brian - cảnh sát đồng minh của nhân vật Diesel Dominic Toretto đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi giữa chừng trong quá trình sản xuất. Các biên kịch của bộ phim đã phải thi nhau viết lại kịch bản để giải thích sự vắng mặt của Walker trong một nửa thời gian sau của tác phẩm.

Câu chuyện đi theo hướng nhân vật Brian từ giã cuộc đời phiêu lưu bên cạnh Dom để sống một cuộc sống yên bình trên một hòn đảo với vợ và con. Những khoảnh khắc cuối cùng của bộ phim đã khiến Dom và Brian nói lời chia tay khi lái xe cạnh nhau trên con đường rộng mở, nơi hai người chia sẻ một cái nhìn đầy ý nghĩa và Dom suy nghĩ rằng họ sẽ luôn là một gia đình. Cảnh quay được thực hiện cận cảnh với những nét đặc trưng của Walker được thể hiện nhờ vào kỹ xảo.

Đó là một cảnh rất xúc động đối với những người hâm mộ sau khi nghe về cái chết của Walker và Vin Diesel có vẻ đánh giá cao việc các nhà sản xuất sẵn sàng cho phép Brian nghỉ hưu một cách hòa bình thay vì đi theo con đường phim hành động - khiến anh ta bị giết để cung cấp lý do trả thù cho phần còn lại của đội. Chính sự cộng hưởng thầm lặng, đầy cảm xúc của cái kết đã đưa nó lên đầu danh sách những khoảnh khắc phim lịch sử của Diesel.

Cảnh quay đó “có thể là khoảnh khắc đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh. Không chỉ trong sự nghiệp của tôi mà cả lịch sử điện ảnh. Đàn ông trên khắp thế giới, mọi người đều có thể khóc, nhưng những người đàn ông trên khắp hành tinh lần đầu tiên trong lịch sử đã có thể khóc cùng nhau”, theo lời Diesel.

Trong khi các nhà phê bình phim có thể có vấn đề với tuyên bố của Diesel về cảnh hay nhất trong lịch sử điện ảnh, thì tác động của cảnh quay đối với người hâm mộ của Fast and Furious là không thể phủ nhận. Các phương tiện truyền thông xã hội tràn ngập những thông điệp cảm xúc từ người xem nói về việc họ đã cảm động như thế nào khi kết thúc bộ phim, và loạt phim đã thực hiện công lý như thế nào đối với sự ra đi của Paul Walker. Loại cộng hưởng cảm xúc đó rất khó để định lượng và xếp hạng.

Mặc dù Walker đã qua đời, nhượng quyền thương hiệu Fast and Furious vẫn đang phát triển mạnh mẽ, và các diễn viên và đoàn làm phim đang chuẩn bị phát hành phần thứ chín của loạt phim vào năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất