Phim Ảnh

Vill Wannarot chia tay em trai Boy Pakorn, mọt phim Thái hồ hởi 'chèo thuyền' SonVill

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nữ diễn viên “Đêm định mệnh” Vill Wannarot đã chấm dứt quan hệ tình cảm kéo dài ba năm với Nong Thana, em trai của Boy Pakorn.

Sau ba năm tìm hiểu, nữ diễn viên Vill Wannarot đã chia tay Nong Thana, em trai của tài tử Boy Pakorn. Chính Nong là người đã đưa ra thông báo xác nhận việc anh cùng Vill Wannarot đường ai nấy đi sau ba năm. Netizen Thái bắt đầu dấy lên nghi ngờ cặp đôi này đã sớm chấm dứt mối quan hệ tình cảm khi mẹ của Nong Thana công bố với truyền thông rằng các con trai đều độc thân. Điều này khiến dư luận tò mò về tình trạng thật sự của mối quan hệ giữa Vill Wannarot và Nong Thana lúc bấy giờ.

Nguyên nhân đổ vỡ được tiết lộ không làm công chúng bất ngờ. Như bao cặp đôi của showbiz khác, họ chia tay nhau vì lịch trình công việc không phù hợp, không có thời gian dành cho nhau. Bên cạnh đó, Nong Thana cũng bác bỏ thông tin chia tay vì người thứ ba.

Nong Thana là em trai của tài tử Boy Pakorn.

Cặp đôi gặp gỡ nhau vào cuối năm 2014 và tìm hiểu nhau suốt ba năm nay nhưng không ai chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này. Điều này khiến không ít người hâm mộ Vill Wannarot tức giận vì thái độ mập mờ, thờ ơ và không rõ ràng chàng Nong đối với chuyện tình này. Sau khi Vill chia tay người yêu, nhiều fan hâm mộ bày tỏ ủng hộ đối với thần tượng của mình.

Nàng búp bê xinh đẹp của lakorn Thái lại độc thân sau cuộc tình ba năm.

Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn theo dõi nhau trên Instagram.

Nong Thana sinh năm 1987, anh từng đóng vai phụ trong một số phim như Por Yung Lung Mai Wahng (Bố bận, bác cũng không rảnh), Kor Pen Jaosao Suk Krung Hai Cheun Jai (Em muốn làm cô dâu)… và chủ yếu hoạt động kinh doanh.

Trước đó, netizen Thái từng một phen dậy sóng khi xuất hiện tin đồn Vill đã chia tay Nong và đang bí mật hẹn hò Son Yuke. Son và Vill từng bắt cặp với nhau trong phim truyền hình Kaew Lorm Petch (Đêm định mệnh) vào năm 2008. Sự thành công hơn cả mong đợi của tác phẩm này đã đưa tên tuổi của cả hai đến gần hơn với khán giả, đồng thời số lượng fan ủng hộ cặp đôi SonVill này nên duyên cũng tăng rất nhanh, nhất là khi Son Yuke từng tiết lộ anh đã “crush” Vill Wannarot cùng tham gia Đêm định mệnh.

Mọt phim Thái đang “chèo thuyền” SonVill rất tích cực sau khi Vill Wannarot chia tay Nong Thana.

Ngay lúc này đây, fan “đẩy thuyền” SonVill là những người vui nhất.

Đi một vòng thật xa, liệu Vill Wannarot sẽ quay về bên Son Yuke chứ?

Mối tình đơn phương bao năm Son Yuke dành cho Vill Wannarot… liệu sẽ có đơm hoa kết trái?

Chàng trai luôn nở nụ cười khi thấy người con gái ấy.

Cầm tay để chụp hình thôi mà có cần vừa nắm vừa vuốt ve thế không Son?

Son Yuke rất thân thiết với gia đình của Vill Wannarot. Đầu năm nay, anh còn cùng bạn bè, mẹ của Vill đi du lịch dài ngày ở nước ngoài.

Son Yuke chụp hình cùng mẹ của Vill Wannarot.

Sau 10 năm, “chiếc thuyền” mong manh mà bao người chèo năm xưa liệu có cập bến?

Hiện Vill Wannarot đang cùng mẹ nghỉ dưỡng tại Anh sau khi chấm dứt mối quan hệ không tên với Nong Thana.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất