Phim Ảnh

Việt Trinh, Minh Hằng, Miu Lê và Kaity Nguyễn: Ai là 'tình đầu quốc dân' của bạn?

Bá Hoàng
Chia sẻ

Tình đầu luôn là một hình ảnh khó phai trong mỗi người. Trên màn ảnh Việt, ai là người thể hiện trọn vẹn nhất hình ảnh tình đầu của bạn?

Việt Trinh - Tình đầu khờ dại.

Thập niên 90 của thế kỷ trước, Việt Trinh là cô gái trong mộng của biết bao chàng trai, tình đầu của biết bao nam sinh Việt. Nhìn Việt Trinh mặc áo dài trắng cầm cặp sách đi dưới sân trường trong Vĩnh biệt mùa hè ai cũng thấy xuyến xao, rung động. Trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nguyễn Đông Thức, Việt Trinh vào vai Hằng, cô nữ sinh lớp 12 được nhiều nam sinh thầm thương trộm nhớ. Trong năm học cuối cấp, Hằng đã trải qua nhiều biến cố về tình cảm, gia đình. Mặc dù được nhiều nam sinh yêu thích nhưng Hằng lại trao tình yêu của mình cho một thầy giáo đã có vợ. Mối tình đầu ngây thơ, khờ dại của tuổi trẻ đã nhanh chóng vỡ vụn trong sự bẽ bàng của Hằng.

Việt Trinh trong tà áo dài trắng khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải xao xuyến.

Hằng là một trong những vai diễn để đời của Việt Trinh.

Việt Trinh đã thể hiện trọn vẹn Hằng với tình đầu non nớt, bồng bột và nhiều ám ảnh trong phim. Khán giả vừa giận vừa thương nhưng cũng thấy phần nào hình ảnh của mình trong tình yêu của Hằng. Sau thành công của phim, Việt Trinh nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một tượng đài điện ảnh khắc sâu vào trong lòng người hâm mộ.

Minh Hằng, tình đầu đặc biệt nhất.

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của Minh Hằng, người hâm mộ khó có thể quên cô nàng nữ sinh An An trong Giải cứu thần chết. Tình đầu trên màn ảnh rộng của cô nàng cũng đặc biệt nhất, đó là thần chết teen. Trong phim, cô cùng thần chết teen Chí Thiện đã sát cánh cùng nhau qua biết bao nhiêu tháng ngày buồn vui trong đời học sinh. Dù chỉ bên nhau một thời gian không dài nhưng An An và thần chết đã cùng viết nên một mối tình đầu thú vị, ngọt ngào khiến người xem thích thú.

Giải cứu thần chết là một trong những bộ phim ấn tượng của Minh Hằng.

Minh Hằng hóa thân xuất sắc vào vai An An.

Nhờ vai diễn này, Minh Hằng giành được nhiều tình cảm của công chúng.

Với lối diễn xuất tự nhiên, Minh Hằng đã hóa thân xuất sắc vai An An ngốc nghếch, hậu đậu nhưng thực chất tốt bụng và đáng yêu. Với An An, Minh Hằng không chỉ giành được tình cảm của thần chết mà còn nhiều chàng trai Việt nữa.

Kaity Nguyễn - Tình đầu tinh quái nhưng không kém phần đáng yêu.

Không khờ dại như Hằng của Việt Trinh, không ngốc nghếch giống An An của Minh Hằng, Linh Đan của Kaity Nguyễn lại tinh quái, lắm chiêu khiến hai chàng trai dù khổ sở nhưng vẫn trao tim cho cô nàng. Trong bom tấn Em chưa 18, trước khi nên duyên với “trai hư” Hoàng thì Linh Đan cũng đã có mối tình ngọt ngào với hot boy trường trung học Tony. Để trả thù sự lăng nhăng của Tony, cô nàng lắm chiêu đã vạch ra kế hoạch cho Hoàng vào bẫy nhưng không ngờ lại dính anh chàng từ đó. Ẩn đằng sau vẻ tinh quái, lắm chiêu của Linh Đan là cô nữ sinh 17 với những mộng mơ, yếu đuối, cần được che chở như bao thiếu nữ khác.

Một Linh Đan thông minh, tinh quái…

…nhưng cũng hết sức dễ thương, ngọt ngào…

…khiến 2 chàng trai điên đảo.

Dù lần đầu đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh rộng, nhưng Kaity Nguyễn đã vào vai vô cùng ngọt vai Linh Đan và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Miu Lê - Tình đầu dành hết cho em.

Để có thành công với một vai diễn đã khó, để tái hiện lại một hình ảnh khắc sâu trong tâm trí người hâm mộ biết bao thế hệ còn khó hơn. Nhưng “cửa khó” này, Miu Lê đã làm được với vai Việt An trong Cô gái đến từ ngày hôm qua. Hình tượng Việt An của Miu Lê như bước ra từ những trang giấy của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Qua diễn xuất của Miu Lê, Việt An dịu dàng, xinh đẹp, thông minh từ những trang viết đã được tái hiện một cách hoàn hảo. Việt An của Miu Lê không chỉ khiến cho chàng Thư trong phim điên đảo mà còn khiến cho nhiều chàng trai xuyến xao.

Miu Lê tái hiện lại xuất sắc Việt An từ những trang giấy của tác giả Nguyễn Nhật Ánh.

Tình đầu của Thư dành hết cho Việt An.

Bốn nữ diễn viên mỗi người một vẻ, mỗi người thể hiện một “tình đầu” khác nhau. Ai là tình đầu quốc dân xứng đáng trong lòng bạn? Mỗi người đều có câu trả lời cho riêng mình. Nếu bạn muốn gặp một Việt An của Miu Lê trong những trang sách của Nguyễn Nhật Ánh hay một An An phiên bản trưởng thành hơn của Minh Hằng thì hãy ra rạp thưởng thức hai bộ phim Cô gái đến từ ngày hôm qua Sắc đẹp ngàn cân đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hoàng

Tin mới nhất