Phim Ảnh

Việt Hương tạo dáng lạ, Trấn Thành - Hari tình tứ, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng hạnh phúc giữa tin đồn chia tay

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh sự xuất hiện của nữ chính Nhã Phương sau lễ đính hôn với Trường Giang, buổi họp báo phim "Hoán đổi" còn đón tiếp Việt Hương, Hari Won - Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, Chí Tài, Khả Như...

Vào tối ngày 29/08/2018, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Hoán đổi của đạo diễn Võ Thanh Hòa đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của dàn diễn viên và các khách mời. Một cơn lốc xoáy đã làm biến đổi hoàn toàn hai số phận trái ngược nhau - một ca sĩ Tiên Tiên nổi tiếng đầy quyền lực trong showbiz (Nhã Phương) và một võ sư Mai Ngọc đầy tâm huyết với nghiệp võ gia truyền (Việt Hương) - chính sự hoán đổi này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười và cũng đầy tình người.

Đây cũng là sự xuất hiện đầu tiên của Nhã Phương kể từ sau lễ đính hôn với Trường Giang vào ngày 24/08 vừa qua. Tuy vắng mặt hôn phu của mình, nữ chính phim Hoán đổi vẫn giữ khoảng cách nhất định với bạn diễn nam của mình - Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh đó, buổi họp báo còn có sự tham gia của hai cặp đôi nổi tiếng của showbiz: Gia đình Việt - Hàn của Hari Won và Trấn Thành, cùng gia đình hạnh phúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Trong sự kiện, cặp đôi Xìn - Ri liên tục thể hiện những tình cảm ngọt ngào dành cho nhau khiến nhiều người ganh tỵ.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xuất hiện vui vẻ bên nhau cũng đã đập tan tin đồn chia tay trong những ngày qua. Vẻ mặt rạng rỡ của hai người là bằng chứng cho mối quan hệ êm đẹp và đáng ngưỡng mộ này.

Trong khi “ông Tám” Trấn Thành có bà xã đi cùng thì “bà Hoa” Việt Hương lại lẻ bóng một mình. Đồng cảnh ngộ đó, hai quý ông Tiến Luật và Chí Tài cũng “đơn thân độc mã”.

Việt Hương.

Tiến Luật.

Chí Tài

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của Khả Như, Dương Khắc Linh, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình cùng “con gái” Kiều Trinh, Trang Hí, Hạ Anh, MLee, Trần Quốc Anh, nhóm LipB, nhóm P336, Trương Thế Vinh, Mỹ Uyên…

Khả Như.

Anh Đức - Dương Khắc Linh.

Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, Trang Hí.

Hạ Anh.

Trang Hí liên tục tạo nhiều dáng lạ

Biểu cảm của Trang Hí phong phú hài hước.

Huỳnh Đông.

Trịnh Thảo.

Huỳnh Lập.

Mỹ Uyên.

Mlee - Trần Quốc Anh.

Nhóm LipB

Trương Thế Vinh.

Nhóm P336

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

Phim Hoán đổi khởi chiếu từ 31/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất